Robusta triển khai khóa "VMware vCenter Operations Manager: Analyze and Predict [V5.x]"

Bài viết Robusta | 06/10/2014

Hôm nay ngày 06-10-2014 tại Tp.HCM, Robusta khai giảng khóa đào tạo VMware vCenter Operations Manager: Analyze & Predict [V5.x] do giảng viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy. 

Khóa học này dành cho chuyên viên có kinh nghiệm về VMware vSphere, cung cấp kỹ năng về phân tích và dự đoán trong việc vận hành Hạ tầng ảo hóa VMware. Khóa này sẽ tập trung vào bộ giải pháp VMware ESXi™ 5.x, VMware® vCenter Server™ 5.x, và vCenter Operations Manager 5.x

Khóa học giúp nắm bắt những nguyên nhân chính của các sự cố trong quá trình vận hành hạ tầng VMware vSphere, thực hiện việc quản lý năng lực hạ tầng và phân tích các tình huống what-if...đồng thời sử dụng các "smart alert" để phát hiện các sự cố... 

Đến với khóa học này là học viên từ các tổ chức lớn như CMC, CTIN, TabViet, PwC, HIPT, FPT, Sun IVY,...

Nối tiếp khóa học này là khóa VMware vCenter Configuration Manager for Virtual Infrastructure Management [V5.x] sẽ được diễn ra vào ngày 08/10/2014. Khóa học sẽ nâng tầm kĩ thuật cũng như quản trị đối với hệ thống VMware triển khai tại khu vực.

Robusta là đối tác đào tạo ủy quyền chuẩn quốc tế duy nhất của VMware tại Việt Nam với đầy đủ năng lực được VMware chứng nhận quốc tế như đội ngũ giảng viên VCI là các chuyên gia Việt Nam và nước ngoài. Chất lượng đào tạo tương đương với các nước trong khu vực. Và kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học bởi VMware, có giá trị toàn cầu. 

Các tổ chức, cá nhân quan tâm đến khóa học này hoặc công nghệ VMware nói chung, vui lòng liên hệ Tel: 08.54399188 hoặc .



Các tin khác