Thành thạo quản trị mạng doanh nghiệp với khóa học CCNP Enterprise tại Robusta

10/10/2024

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc các nhân sự có thể nắm vững kỹ năng quản trị mạng doanh nghiệp không chỉ là một lợi thế, mà còn là yếu tố cần thiết để thành công trong ngành công nghệ thông tin. Khóa học CCNP Enterprise: Implementing Cisco Enterprise Advanced Routing and Services (300-410 ENARSI) tại Robusta được thiết kế nhằm trang bị cho học viên những kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành quan trọng để làm chủ hạ tầng mạng phức tạp của doanh nghiệp. Cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên sẽ giúp học viên phát triển năng lực quản lý mạng lưới hiệu quả.

Với thời lượng chương trình đào tạo 60h sẽ mang đến học viên những kiến thức:

  • Kiến thức chuyên sâu về định tuyến (Routing) trong môi trường mạng doanh nghiệp và các kỹ thuật cao cấp như Redistribution, Route Filtering, và Policy Based Routing.
  • Hiểu rõ cách triển khai và vận hành giao thức định tuyến tiên tiến như OSPF, EIGRP, và BGP để đảm bảo hiệu suất và tính bảo mật tối ưu cho mạng doanh nghiệp.
  • Kỹ năng vận hành các giải pháp chuyển mạch nhãn đa giao thức (MPLS), đảm bảo truyền tải dữ liệu ổn định, bảo mật và linh hoạt.
  • Am hiểu các kỹ thuật bảo mật mạng như AAA, uRPF và các phương thức kiểm soát chính sách cho hệ thống.
  • Khả năng ứng dụng IPv6 trong mạng doanh nghiệp và quản lý hạ tầng mạng hiện đại bằng các công cụ như SNMP, Syslog và NetFlow.

Khóa học CCNP tại Robusta sẽ giúp học viên thành thạo triển khai, quản trị và tối ưu hóa các hệ thống mạng doanh nghiệp phức tạp. Học viên sẽ có thể tự tin trong việc:

  • Triển khai hạ tầng mạng doanh nghiệp với khả năng tự động hóa và bảo mật cao.
  • Xử lý hiệu quả các sự cố liên quan đến định tuyến và quản lý mạng lưới đa tầng phức tạp.
  • Tích hợp các giải pháp chuyển mạch nhãn MPLS và DMVPN để hỗ trợ môi trường doanh nghiệp đa chi nhánh.

Để có thể tiếp cận tốt nhất nội dung chuyên sâu của khóa học học viên cần có kiến thức tương đương với CCNA 200-301

Thông tin khóa học:

  • Ngày khai giảng: 19/10/2024
  • Thời gian: Thứ 7 hằng tuần
  • Hình thức đào tạo: Online/Offline

Khóa học CCNP Enterprise: Implementing Cisco Enterprise Advanced Routing and Services (300-410 ENARSI) tại Robusta sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn, sự tự tin cho mỗi học viên để có thể đối mặt với những thách thức trong việc quản lý hệ thống mạng doanh nghiệp. Đây là cơ hội để học viên nâng cao năng lực và mở rộng con đường sự nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng cao.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao với chương trình ưu đãi cho học viên. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 



Các tin khác