Robusta khai giảng khóa đào tạo "Xây dựng chiến lược và kiến trúc hệ thống CNTT cho doanh nghiệp theo TOGAF 10" cho một ngân hàng lớn tại TP. Hồ Chí Minh

09/10/2024

Ngày hôm nay 09/10/2024, Robusta đã khai giảng khóa đào tạo "Xây Dựng Chiến Lược Và Kiến Trúc Hệ Thống CNTT Cho Doanh Nghiệp Theo TOGAF 10" cho một trong những ngân hàng lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những chương trình đào tạo chiến lược, giúp các doanh nghiệp xây dựng hệ thống kiến trúc CNTT vững mạnh và phù hợp với mô hình kinh doanh hiện đại, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Khóa đào tạo được thiết kế dựa trên phiên bản TOGAF 10 – một trong những khung kiến trúc doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Khóa học giúp các học viên nắm vững:

  • Phương pháp xây dựng kiến trúc hệ thống theo chuẩn TOGAF 10, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho việc phát triển hệ thống CNTT toàn diện.
  • Xây dựng chiến lược CNTT nhằm hỗ trợ tốt hơn cho mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Quản lý rủi ro và tuân thủ trong quá trình triển khai và vận hành hệ thống CNTT.
  • Thực hành thực tế thông qua các bài tập tình huống giúp học viên áp dụng kiến thức vào các dự án cụ thể của doanh nghiệp.

Khóa học không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết, mà còn tập trung vào các kỹ năng thực tế, giúp các học viên, bao gồm những chuyên gia quản lý cấp cao và các kiến trúc sư CNTT của ngân hàng, có thể áp dụng ngay những nguyên tắc và phương pháp TOGAF vào quy trình làm việc hàng ngày. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu rủi ro và chi phí liên quan đến triển khai các dự án CNTT, đồng thời đảm bảo tính liên kết giữa các mục tiêu kinh doanh và công nghệ.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin, Robusta luôn cam kết mang đến những chương trình đào tạo chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp. Khóa đào tạo lần này tiếp tục là một minh chứng cho sự hợp tác thành công giữa Robusta và các tổ chức hàng đầu tại Việt Nam trong việc nâng cao năng lực CNTT, đảm bảo sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác