Khai giảng Khóa đào tạo VMware vCenter Site Recovery Manager: Install, Configure, Manage [V5.5]

Bài viết Robusta | 19/05/2014

Sáng ngày 15/05/2014, Trung tâm Đào tạo Robusta khai giảng khóa học vCenter Site Recovery Manager: ICM [V5.5] (VSRM), tại địa chỉ 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Với thời lượng 16 giờ, khóa đào tạo giúp người học nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công tác ứng dụng các giải pháp công nghệ VMware. Ngoài ra, đây cũng là khóa học nâng cao giúp trang bị kiến thức, kỹ năng triển khai, cấu hình, quản trị và xây dựng hạ tầng DR dự phòng khẩn cấp, với độ tin cậy và an toàn cao trên nền tảng VMware vCenter Site Recovery Manager [V5.5], phiên bản mới nhất của VMware hiện nay.

                    Giảng viên nước ngoài nhiệt tình hướng dẫn chi tiết cho học viên trong khóa học

                               Học viên đang tập trung theo dõi bài giảng của giảng viên nước ngoài

Khóa học có sự tham gia của các học viên đến từ các công ty lớn như: Deheus, FIS miền Nam, Ngân hàng Việt Á, Tổng công ty Dầu Việt Nam, Petechim, iVIM.

Robusta đã gửi đến học viên một không gian đào tạo đầy bổ ích, chất lượng và hiệu quả cao với nguồn tài liệu hữu dụng, hệ thống cơ sở vật chất tốt, sự chuyên nghiệp cùng sự dẫn dắt và đào tạo đầy kinh nghiệm, nhiệt tình từ giảng viên nước ngoài. Kết thúc khóa học, mỗi học viên đều có được những kiến thức chuyên sâu hơn về VMware vCenter Site Recovery Manager [V5.5]

Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn qua email: l hoặc hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ.



Các tin khác