Lãnh đạo của Linux Professional Institute (LPI) đến thăm và làm việc tại Văn phòng Robusta

17/04/2024

Ngày 12/04 vừa qua, Robusta đã hân hạnh đón tiếp đại diện của Linux Professional Institute (LPI) đến thăm và làm việc tại Văn phòng Robusta ở TP.HCM. Buổi gặp gỡ như đánh dấu một bước ngoặc cho một mối hợp tác chiến lược và bền vững giữa hai tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức Linux cho cộng đồng học viên Việt Nam.

Linux Professional Institute (LPI) là tổ chức phi lợi nhuận uy tín hàng đầu thế giới về chứng chỉ và giáo dục Linux. Được thành lập vào năm 1999, LPI cam kết nâng cao tiêu chuẩn kỹ năng và chuyên môn trong lĩnh vực Linux thông qua các chương trình chứng nhận và nguồn lực giáo dục chất lượng cao.

Robusta, với vai trò là đối tác đào tạo ủy quyền của LPI, luôn nỗ lực mang đến cho học viên những khóa học Linux chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường và chuẩn mực quốc tế. Sự hợp tác chiến lược giữa Robusta và LPI sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng học viên Việt Nam, bao gồm:

  • Chương trình đào tạo được cập nhật liên tục: Robusta luôn cập nhật chương trình đào tạo giúp học viên có đủ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để vượt qua kì thi lấy chứng chỉ LPI quốc tế, có giá trị toàn cầu và được công nhận bởi các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam.
  • Ưu đãi học phí và lệ phí thi: Học viên Robusta không chỉ được cung cấp khóa học LPI với mức học phí hợp lý mà còn được nhận ưu đãi đặc biệt cho lệ phí thi chứng chỉ LPI quốc tế.
  • Hỗ trợ từ chuyên gia: Học viên Robusta sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của Robusta, cùng với các chuyên gia của LPI, đảm bảo học viên có được trải nghiệm học tập hiệu quả nhất.

Với sự hợp tác chiến lược này, Robusta và LPI tin tưởng sẽ góp phần nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn của cộng đồng học viên Linux Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác