Robusta tiếp tục khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.x]”

13/03/2017

Tiếp nối thành công trong việc triển khai khóa "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.x]" ngày 27/02/2017

Sáng thứ 7, ngày 11/03/2017 vừa qua, Robusta tiếp tục khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.x]" với sự hiện diện của nhiều chuyên viên IT đến từ nhiều đơn vị, công ty khác nhau trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Công nghệ ảo hóa là hướng đi hiệu quả nhất để giảm chi phí cho hạ tầng CNTT trong khi làm tăng hiệu quả và tính linh hoạt không chỉ đối với những doanh nghiệp lớn mà còn dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công nghệ ảo hóa mang lại cho doanh nghiệp những tính năng:

- Chạy nhiều hệ điều hành và ứng dụng trên cùng một máy tính.

- Hợp nhất phần cứng đem lại hiệu quả to lớn từ một vài server.

- Tiết kiệm 50% hoặc hơn trên tổng số chi phí CNTT.

- Quản lý, bảo trì hạ tầng CNTT và triển khai các ứng dụng mới đơn giản và nhanh chóng.

Sau khóa đào tạo này, ngoài những lý thuyết được góp nhặt đầy đủ và tổng quan, học viên sẽ có được những chia sẻ và tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere. Thêm vào đó, học viên sẽ đủ kiến thức và điều kiện theo quy định của VMware để thi và đạt chứng chỉ VCP6-DCV (VMware Certified Professional - Data Center Virtualization).

Ngoài ra, ứng dụng RobustCert do Robusta phát triển và phát hành cho thị trường sẽ giúp học viên luyện tập và thi thử các chứng chỉ IT, có cả chứng chỉ VCP6-DCV (xem thêm tại http://robustcert.com/ ). Học viên đăng ký học tại Robusta sẽ được cấp voucher sử dụng phiên bản RobustCert Professional 3 tháng trị giá 20.99$. Rất hy vọng đây là tin vui và hấp dẫn đối với những ai quan tâm và có dự định dự thi các chứng chỉ IT trong thời gian tới.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác