Robusta tiếp tục khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]”

05/12/2016

Là đơn vị đào tạo ủy quyền của VMware tại Việt Nam - hãng CNTT chiếm ưu thế vượt trội trên thế giới hiện nay về ảo hóa và điện toán đám mây, Robusta hiểu rất rõ và nắm được những gì mình đang nên và nắm bắt hiện nay. Thực tiễn nhất là việc triển khai những khóa học có chất lượng về lĩnh vực này. Sáng thứ 7 vừa qua – 3/12/2016, tại 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, quận 1, Robusta tiếp tục khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.0]" với sự hiện diện của nhiều chuyên viên IT đến từ nhiều đơn vị, công ty khác nhau trong địa bàn TP Hồ Chí Minh như: Pebsteel, Mobifone, KDDI, Bảo hiểm Phú Hưng, FPT, TTC-infotech, Teamwork Việt Nam, SPS Việt Nam,…


Ngoài việc được hỗ trợ tài liệu theo chương trình chuẩn, học viên được hỗ trợ thực hành lab đầy đủ và đáp ứng được tất cả những ứng dụng thực tiến cho việc triển khai, vận hành, quản trị hệ thống ảo hóa VMware vSphere theo version mới. Và đặc biệt hơn cả, Robsuta sử dụng hệ thống Lab 24/7, học viên có thể tự thực hành thêm ở nhà bất kì thời gian nào trong quá trình học.

Khóa học này đáp ứng kiến thức toàn diện và nền tảng cho các khóa đào tạo VMware nâng cao khác, cũng như hoàn thành khóa học này, giúp học viên đủ kiến thức để thử sức tham gia thi chứng chỉ VCP6-DCV (VMware Certified Professional - Data Center Virtualization).


Ứng dụng RobustCert do Robusta phát triển và phát hành cho thị trường sẽ giúp học viên luyện tập và thi thử các chứng chỉ IT, có cả chứng chỉ VCP6-DCV (xem thêm tại http://robustcert.com/ ). Học viên đăng ký học tại Robusta sẽ được cấp voucher sử dụng phiên bản RobustCert Professional 3 tháng trị giá 20.99$. Rất hy vọng đây là tin vui và hấp dẫn đối với những ai quan tâm và có dự định dự thi các chứng chỉ IT trong thời gian tới

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 



Các tin khác