Robusta khai giảng khóa "VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V6.0]"

05/09/2016

Công nghệ ảo hóa là hướng đi hiệu quả nhất để giảm chi phí cho hạ tầng CNTT trong khi làm tăng hiệu quả và tính linh hoạt không chỉ đối với những doanh nghiệp lớn mà còn dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công nghệ ảo hóa mang lại cho doanh nghiệp những tính năng:

- Chạy nhiều hệ điều hành và ứng dụng trên cùng một máy tính.

- Hợp nhất phần cứng đem lại hiệu quả to lớn từ một vài server.

- Tiết kiệm 50% hoặc hơn trên tổng số chi phí CNTT.

- Quản lý, bảo trì hạ tầng CNTT và triển khai các ứng dụng mới đơn giản và nhanh chóng.

Vào sáng nay, 05/9/2016 tại 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP HCM, Robusta khai giảng khóa đào tạo "VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V6.0]" theo chương trình 05 ngày chuẩn chính hãng, với sự tham gia của các IT đến từ: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên, Servier, FPT, SDL.


Bà Tiffany - Phó Giám đốc trung tâm Robusta phát biểu khai giảng khóa học

Sau khóa học, ngoài những kiến thức và kỹ năng có được, học viên sẽ có đủ điều kiện theo quy định của VMware để thi và đạt chứng chỉ VCP6-DCV (VMware Certified Professional - Data Center Virtualization).

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác