Khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]"

08/08/2016

Với sự bùng nổ của các thiết bị CNTT thông minh có khả năng kết nối Internet không dây tốc độ cao như 4G như hiện nay và sắp tới sẽ là 5G, chúng ta sẽ bắt đầu vào kỷ nguyên Internet of Things (tạm dịch là Thế giới của sự kết nối). Cùng với đó, trên nền tảng Social (Xã hội) – Mobility (Di động) – Analytics (Phân tích dữ liệu) và Cloud (Điện toán đám mây) hay còn gọi là SMAC, xu hướng các doanh nghiệp số hóa các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình tăng lên, nhu cầu doanh nghiệp phát triển kinh doanh và marketing trên nền tảng mạng xã hội, trên các phương tiện di động sẽ nhiều hơn và thay thế dần các phương thức truyền thống. Đứng ở góc độ là một đơn vị đào tạo CNTT, đặc biệt chuyên sâu về Ảo hóa và điện toán đám mây, Robusta luôn ý thức về tầm quan trọng của mình trong việc truyền tải thông tin mới nhất, cập nhật nhất về mọi chuyển động của công nghệ đến với những người yêu CNTT, quan tâm và có liên quan đến CNTT.

Tối nay, 8/8/2016, Robusta - trung tâm đào tạo ủy quyền của VMware tại Việt Nam khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]" với sự tham gia của rất nhiều IT đến từ nhiều đơn vị, công ty như: Việt An Enviro, Thiên Long, Tân Phát Long, FPT, Điện lực TP HCM, Viễn thông A,....


Ông Lê Ngọc Sơn - Giám đốc điều hành của Robusta phát biểu khai giảng khóa học. Với những chia sẻ khá gần gũi và đầy thực tế của mình, các học viên đến với khóa học có được những thông tin và cái nhìn tổng quan cũng như sự hào hứng để tiếp nhận những truyền đạt về thông tin mới mẻ do giảng viên chia sẻ tiếp sau.

Sau khóa đào tạo này, ngoài những lý thuyết được góp nhặt đầy đủ và tổng quan, học viên sẽ có được những chia sẻ và tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere phiên bản 6. Thêm vào đó, học viên sẽ đủ kiến thức và điều kiện theo quy định của VMware để thi và đạt chứng chỉ VCP6-DCV (VMware Certified Professional - Data Center Virtualization).

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác