Khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]"

08/03/2016

Hòa điệu vào cuộc sống thường nhật tiếp diễn sau những ngày nghỉ Tết ý nghĩa, Trung tâm đào tạo Robusta khai giảng khóa đào tạo “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]” vào cuối tháng 2 vừa qua, mở màn cho một năm đầy hứng khởi với các khóa đào tạo VMware cũng như các khóa học hữu ích khác tại Robusta.

 Ông Lê Ngọc Sơn - Giám đốc điều hành phát biểu khai giảng khóa học

Tuy đầu năm nhưng tinh thần tham gia đào tạo của các học viên tại Robusta vô cùng hào hứng. Với 13 học viên tích cực đến từ nhiều cơ quan, đơn vị, công ty khác nhau như: PV Trans, Nam Trường Sơn, FPT, PC Đồng Nai,...lớp học đã được triển khai hết sức tốt đẹp và hứa hẹn những kiến thức bổ ích, ứng dụng hiệu quả và tốt nhất cho công việc trong năm 2016 này. Ngoài ra, đây là tiền đề để học viên có đủ năng lực cập nhật thêm nhiều kiến thức nâng cao khác về ảo hóa VMware cũng như có đủ các yêu cầu cần thiết để tham gia thi chứng chỉ quốc tế VCP6-DCV.

 

Sau khóa học này, Robusta tiếp tục dự kiến khai giảng các khóa “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.0]” đều đặn hàng tháng với những chương trình ưu đãi hết sức hấp dẫn. Hiện tại, Robusta đang áp dụng chương trình ưu đãi trong tháng 03/2016, giảm học phí khóa “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.0]” xuống còn 10.000.000 VNĐ bao gồm lệ phí thi chứng chỉ VCP6 - DCV khi đăng kí khoá học.

 

Thêm vào đó, Robusta đã ấp ủ và nhanh chóng phát hành một chương trình mới, hấp dẫn và đặc biệt nhất gửi đến cộng đồng IT tại Việt Nam. Nhằm giúp người dùng luyện tập, thi thử các chứng chỉ IT trong quá trình ôn luyện, Robusta đã phát triển ứng dụng RobustCert và phát hành cho thị trường toàn cầu (xem thêm tại http://robustcert.com/ ). Học viên đăng ký học tại Robusta sẽ được cấp voucher sử dụng phiên bản RobustCert Professional 3 tháng trị giá 20.99$.

 

Robusta tiếp tục chiêu sinh nhiều khóa đào tạo khác nhau và áp dụng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Quý học viên có nhu cầu tham gia các khóa học vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: ; Hotline (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác