Đồng khai giảng 2 khóa học tại Robusta văn phòng Hà Nội và Tp. HCM

Tường Vy | 18/06/2016

Sáng nay 18/6/2016, Robusta vui mừng đồng khai giảng hai khóa học Administering windows server 2012 tại Robusta Hồ Chí Minh và lớp “VMware Data Center Virtualization Fundamentals V6” tại Hà Nội.

Đến với lớp “Administering windows server 2012” tại TP. Hồ Chí Minh, học viên sẽ có kỹ năng quản trị windows server 2012 đồng thời có đủ khả năng để thi lấy bằng 70-411: Administering Windows Server.

Trong khóa học này, học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng làm việc với windows server 2012 như:

  • Tạo và duy trì image của máy chủ
  • Cấu hình và khắc phục sự cố của dịch vụ DNS
  • Quản lý người dùng thông qua tài khoản và chính sách Group Policy
  • Cấu hình và khắc phục các sự cố liên quan đến dịch vụ truy cập từ xa (Remote Access), Network Policy Server (NPS), Network Access Protection (NAP)
  • Tối ưu hóa việc chia sẻ file
  • Cấu hình mã hóa, kiểm toán

 

Tại Hà Nội, cái nắng nóng gần 40 độ C không ngăn được quý học viên đã tham gia rất đông đủ trong lớp học VMware Data Center Virtualization Fundamentals V6 được tổ chức miễn phí cho học viên. Khóa học này giúp học viên tiếp cận gần hơn với công nghệ ảo hóa và có đủ điều kiện thi và lấy chứng chỉ Quốc tế VCA – một trong những chứng chỉ có chất lượng và là điều kiện để tham gia các khóa học khác cũng như thi các chứng chỉ nâng cao hơn của VMware.

Đặc biệt, như một hoạt động hỗ trợ học viên, Robusta đã tổ chức lớp “VMware Data Center Virtualization Fundamentals V6” hoàn toàn miễn phí. 


Trong thời gian sắp tới, Robusta đang triển khai rất nhiều khóa học về Ảo hóa, Điện toán đám mây từ cơ bản đến nâng cao cũng như các buổi workshop miễn phí, Quý học viên có nhu cầu tham gia khóa học vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất. 

 



Các tin khác