Khai giảng VMware vCenter Configuration Manager for Virtual Infrastructure Management [V5.x]

Bài viết Robusta | 21/06/2014

Vào ngày 18/06/2014, tại địa chỉ 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh - Trung tâm Đào tạo Robusta khai giảng khóa học VMware vCenter Configuration Manager for Virtual Infrastructure Management [V5.x]. Khóa học có sự tham dự của nhiều chuyên viên kỹ thuật đến từ các công ty: HPT, Petechim, Petecare, IDS, Softline, Lạc Việt, Sao Bắc Đẩu, iVIM, One Corp, Tường Thịnh, VTrade, FPT IS.

 Robusta luôn gửi đến học viên một không gian đào tạo đầy bổ ích, chất lượng và hiệu quả cao cùng sự đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình từ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm. Với thời lượng 24 giờ, khóa đào tạo cung cấp kiến thức và kỹ năng giúp các chuyên viên kỹ thuật thực hiện công tác quản trị, giám sát hệ thống ảo hóa một cách bài bản, hiệu quả và nhanh chóng.

     Học viên đang ứng dụng kiến thức để thực hành trên hệ thống Lab chuẩn quốc tế, đặt tại Datacenter

Hệ thống Lab chuẩn quốc tế, đặt tại Datacenter, luôn hoạt động 24x7 giúp các học viên thực hành đầy đủ bài học, mô phỏng được tất cả những tình huống thực tế, giúp các học viên năm bắt kiến thức một cách thực tiễn. Ngoài ra, với hệ thống Lab này, học viên có thể thực hành thêm ngoài giờ hoặc cuối tuần. Với nội dung được biên soạn chuẩn của hãng, học viên được nắm bắt những kinh nghiệm đúc kết cô đọng nhất từ thực tiễn về các tình huống xảy ra ở nhiều doanh nghiệp.

Sau khóa học, học viên sẽ được trang bị khung kiến thức chuẩn để xem xét các báo cáo tình trạng hệ thống, nắm bắt được các dự báo của hệ thống trong tương lai, làm cơ sở xác định các giải pháp khắc phục, giúp hệ thống vận hành ổn định, với hiệu suất cao và rủi ro thấp nhất. Mỗi học viên đều có được những kiến thức chuyên sâu hơn về VMware vCenter Configuration Manager for Virtual Infrastructure Management [V5.x].

Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn qua email: l hoặc hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ.



Các tin khác