Khai giảng Khóa VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V5.5]

Bài viết Robusta | 19/06/2015

Vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày 11/08/2014, Trung tâm đào tạo Robusta chi nhánh Hà Nội khai giảng khóa học VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V5.5], tại địa chỉ Tầng 5 – Số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội, dành cho đội ngũ Cán bộ kỹ thuật của Công ty Điện toán và Truyền Số liệu (VDC). 

Khóa học sẽ được diễn ra trong 05 ngày liên tục, giúp đội ngũ các Cán bộ của VDC trang bị kiến thức cơ sở, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết trong công tác nghiên cứu, đề xuất giải pháp, triển khai, quản trị và vận hành hạ tầng ảo hóa trên nền tảng công nghệ VMware vSphere [V5.5] tại đơn vị.

Hệ thống Lab chuẩn quốc tế, đặt tại Datacenter, luôn hoạt động 24x7 giúp các học viên thực hành đầy đủ bài học, mô phỏng được tất cả những tình huống thực tế, giúp các học viên năm bắt kiến thức một cách thực tiễn. Ngoài ra, với hệ thống Lab này, học viên có thể thực hành thêm ngoài giờ hoặc cuối tuần.

Nội dung khóa học cũng được thực hiện theo biên soạn chuẩn của hãng, Giảng viên VCI được VMware cấp chứng chỉ quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm về kiến thức chuyên môn cũng như thực tế tại nhiều công ty lớn, tầm cỡ quốc tế. 

Robusta là đối tác đào tạo ủy quyền duy nhất theo chuẩn quốc tế của VMware tại Việt Nam và đã triển khai rất nhiều khóa đào tạo cho các công ty, tập đoàn lớn trong nước. Đây là cơ hội cũng như thách thức để Robusta cố gắng phát huy tiềm lực, phát triển hơn nữa nhằm đạt được chất lượng đỉnh cao trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin tại Việt Nam. Hơn hết là lấy được niềm tin tưởng để triển khai các khóa đào tạo cho những đơn vị có uy tín và đẳng cấp như Công ty Điện toán và Truyền Số liệu (VDC),…

Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ Bộ phận Tư vấn qua E-mail: learn@robusta.vn  hoặc Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ chi tiết về các chương trình đào tạo.



Các tin khác