Chi nhánh Hà Nội khai giảng khóa đào tạo Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V5.5]

Bài viết Robusta | 07/07/2014

Vào lúc 8 giờ 30 sáng nay -  ngày 07/07/2014, Trung tâm đào tạo Robusta chi nhánh tại Hà Nội khai giảng khóa học Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V5.5], tại địa chỉ Tầng 5 – số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội, dành cho đội ngũ Cán bộ nhân viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Khóa học sẽ được diễn ra trong 05 ngày liên tục, giúp đội ngũ các Cán bộ của VNPT trang bị kiến thức cơ sở, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết trong công tác nghiên cứu, đề xuất giải pháp, triển khai, quản trị và vận hành hạ tầng ảo hóa trên nền tảng công nghệ VMware vSphere [V5.5] tại đơn vị.

                      Ông Tạ Ngọc Thuần - Giám đốc Trung tâm Robusta phát biểu khai giảng lớp học

Đến tham dự buổi khai giảng có sự tham dự của Ông Tạ Ngọc Thuần – Giám đốc Trung tâm Robusta, cùng sự góp mặt đông đủ các Cán bộ nhân viên của VNPT tham gia chương trình đào tạo.

Hệ thống Lab chuẩn quốc tế, đặt tại Datacenter, luôn hoạt động 24x7 giúp các học viên thực hành đầy đủ bài học, mô phỏng được tất cả những tình huống thực tế, giúp các học viên năm bắt kiến thức một cách thực tiễn. Ngoài ra,với hệ thống Lab này, học viên có thể thực hành thêm ngoài giờ hoặc cuối tuần. Nội dung khóa học cũng được thực hiện theo biên soạn chuẩn của hãng, đúc kết từ những trường hợp thực tế tại nhiều doanh nghiệp trên thế giới.


Các cán bộ của Tập đoàn bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hân hoan chuẩn bị tiếp nhận bài giảng đầu tiên

Robusta đã gửi đến học viên một không gian đào tạo đầy bổ ích, chất lượng và hiệu quả cao; sự chuyên nghiệp cùng sự dẫn dắt và đào tạo đầy kinh nghiệm, nhiệt tình từ giảng viên được cấp chứng chỉ VCI. Kết thúc khóa học, mỗi học viên đều có được những kiến thức chuyên sâu hơn về Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere  [V5.5]

Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn qua E-mail: learn@robusta.vn  hoặc Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ chi tiết về các chương trình đào tạo.



Các tin khác