VMware công bố bộ giải pháp VMware Horizon Suite

Diễn đàn Doanh nghiệp | 22/06/2013

(DĐDN) - VMware® Horizon Workspace™, VMware Horizon View™ và VMware Horizon Mirage™ tạo ra một không gian làm việc ảo, giúp đơn giản hóa năng lực điện toán của người dùng cuối trên nhiều thiết bị khác nhau

Tập đoàn VMware, (chỉ số NYSE: VMW), hãng hàng đầu thế giới về hạ tầng ảo hóa và điện toán đám mây vừa công bố bộ giải pháp VMware® Horizon Suite™, một nền tảng toàn diện trong việc thúc đẩy tính linh hoạt cho nguồn nhân lực, hỗ trợ người dùng cuối kết nối đến dữ liệu, các ứng dụng, máy tính để bàn của họ bằng bất cứ thiết bị nào mà không ảnh hưởng tới vấn đề kiểm soát và bảo mật CNTT. Với những nâng cấp mới nhất trong VMware Horizon View™ và VMware Horizon Mirage™, cùng với sản phẩm mới VMware Horizon Workspace™, gói giải pháp VMware Horizon Suite sẽ cho phép các tổ chức CNTT trang bị cho người dùng một không gian làm việc ảo an toàn, bảo mật, dễ quản lý, mang đến một trải nghiệm tiện lợi, nhất quán trên nhiều thiết bị.

                                                                                   

                                                                                   Hình ảnh về sản phẩm


Ông Huỳnh Phúc Yêm Quán, Tổng giám đốc VMware tại thị trường Việt Nam, cho biết:“Khách hàng của chúng tôi hiện đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện cấp doanh nghiệp nhằm bổ sung sức mạnh cho nhân viên của họ trong một thế giới mà sự bùng nổ của các thiết bị cũng như các dịch vụ điện toán đám mây cho người dùng cuối đã mang đếnnhiều kỳ vọng cho người dùng, đồng thời cũng khiến cho vấn đề an ninh thông tin, quản lý CNTT đối mặt với nhiều thách thức. Giải pháp ảo hóa của VMware đã giúp hàng trăm nghìn khách hàng thay đổi những gì có thể trong các trung tâm dữ liệu, và do vậy chúng tôi tin rằng nó cũng có thể tạo ra ảnh hưởng chuyển đổi tương tự đối với điện toán người dùng cuối. Gói giải pháp VMware® Horizon™ Suite sẽ giúp khách hàng đẩy nhanh lộ trình chuyển đổi của họ từ Kỷ nguyên máy tính cá nhân (PC Era) sang kỷ nguyên đa thiết bị mới (Multi-Device Era).”

Nghiên cứu mới đây của hãng nghiên cứu thị trường Forrester Research cho thấy mức độ sử dụng các thiết bị cá nhân mà không được bộ phận CNTT kiểm soát là đáng báo động – 67% nhân viên các doanh nghiệp hiện đang sử dụng các thiết bị di động thông minh do họ tự lựa chọn và 46% sử dụng máy tính xách tay tự chọn – mà không có sự đồng ý hay phê duyệt từ phía doanh nghiệp. Bên cạnh đó, một nghiên cứu mới đây của VMware phát hiện rằng 83% các nhà quản trị CNTT từng mong muốn ngăn chặn việc sử dụng không gian lưu trữ trực tuyến cho người dùng cuối và các ứng dụng mang tính tương tác. Gói giải pháp VMware Horizon Suite được thiết kế nhằm giúp giải quyết những thách thức về bảo mật và quản trị CNTT mà những ứng dụng và thiết bị này mang tới môi trường doanh nghiệp, cho phép đội ngũ CNTT đáp ứng nhu cầu từ phía người dùng của mình nhờ cung cấp cho họ một không gian làm việc ảo bảo mật, tuân thủ chính sách và dễ dàng quản lý.

Gordon McMullan, quyền Giám đốc công nghệ kiêm Giám đốc thông tin của công ty Jaguar Land Rover, chia sẻ: “Thay vì coi làm việc từ xa là một ngoại lệ, thì thành công của Jaguar Land Rover sẽ thể hiện trong việc thiết kế các hệ thống và chính sách nhằm cho phép nhân viên làm việc di động, sử dụng nhiều thiết bị cá nhân để kết nối tới hệ thống mạng toàn cầu cũng như mạng khu vực của doanh nghiệp. Gói giải pháp Horizon Suite của VMware chính là chìa khóa để mang tới thành công này. Nó sẽ giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc cũng như khả năng cộng tác giữa các nhân viên trên toàn cầu của chúng tôi.

Gói giải pháp VMware Horizon Suite dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong Quý 1 năm 2013 với mức giá khởi điểm là 300 đô-la Mỹ và khách hàng sẽ có các lựa chọn để áp dụng toàn bộ nền tảng gồm các sản phẩm tích hợp, hoặc mua và triển khai một số tính năng cụ thể có sẵn trong nền tảng, tùy theo nhu cầu mà tổ chức đó cần.




Các tin khác