Robusta và sự thành công của sự kiện Vietnam ICT Outlook & Vietnam e-Business Forum 2014

Bài viết Robusta | 28/07/2014

Ngày 25/07/2014 vừa qua, một sự kiện quan trọng đối với ngành Tin học Việt Nam đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Tôn Đản, Phường 1, Quận 4, TP Hồ Chí Minh. Lần đầu tiên, Hội Tin học TP Hồ Chí Minh, Sở Thông tin – Truyền thông TP Hồ Chí Minh và Hội Doanh nghiệp TP HCM đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện: Hội thảo toàn cảnh CNTT-TT (VIO), Diễn đàn quốc tế Doanh nghiệp trong kỷ nguyên số Việt Nam lần thứ 19 gắn kết Khối Doanh nghiệp cùng các giải pháp và tổ chức Doanh nghiệp ứng dụng CNTT-TT.

 Chuỗi sự kiện diễn ra từ 8:00 sáng đến 9:00 tối ngày 25/07/2014 và được chia làm 3 buổi với chương trình được tổ chức và sắp xếp rất bài bản, chuyên nghiệp. Lãnh đạo Bộ Thông tin - Truyền thông, lãnh đạo UBND TP.HCM cùng nhiều vị lãnh đạo, đại biểu đã đến tham dự, phát biểu chào mừng và báo cáo theo góc nhìn riêng về những mảng thông tin của CNTT trong thời gian vừa qua, tiềm năng cũng như triển vọng trong tương lai. Nhiều vấn đề, nội dung mang tầm chiến lược toàn cầu và ứng dụng CNTT-TT trong xu thế Công nghệ mới đối với các Doanh nghiệp đã được đưa lên bàn tại hội nghị. Đây là cơ hội lớn để các Doanh nhân trẻ mở rộng tầm nhìn và hoạch định chiến lược phát triển cho tương lai cũng như giúp Doanh nghiệp tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ mới.

Ông CheolGi Kim - Chủ tịch Samsung Việt Nam trao đổi về Chuyển hóa Doanh nghiệp để tồn tại và phát triển

                              Khách mời tham dự sự kiện đang tập trung tham khảo các bài báo cáo

Ông Tạ Ngọc Thuần - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Robusta được mời tham dự chương trình. Robusta cũng là một trong những đơn vị tài trợ của hội thảo ý nghĩa này

Đến với sự kiện này, nhiều lãnh đạo Bộ, Ban ngành của Tp HCM cũng đã có mặt để phát biểu chào mừng và vinh danh các công ty, doanh nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh đã có những thành tích mới, tốt đẹp về CNTT. Đặc biệt, Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng và Lễ trao giải Top 5 & Huy chương Vàng ICT Việt Nam 2014 được diễn ra hết sức long trọng và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi vị khách mời.

Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo Robusta thật hân hạnh và vinh dự được đón nhận giải Huy chương Vàng và có tên trong Top 5 ICT Việt Nam năm 2014 do Hội Tin học TP Hồ Chí Minh bầu chọn. Đây không chỉ là một giải thưởng lớn ghi nhận sự đóng góp to lớn, tích cực và hiệu quả của Robusta đối với thị trường Công nghệ thông tin TP Hồ Chí Minh nói riêng và ngành Tin học Việt Nam nói chung, mà còn là một sự vinh danh đáng tự hào, xứng với sự đồng hành – luôn là đơn vị tài trợ cho mọi hoạt động của Hội Tin học TP Hồ Chí Minh của Robusta. Giải thưởng là nguồn động viên lớn cho Robusta có thêm nhiều nỗ lực để cải tiến hơn nữa về mặt chất lượng, hình ảnh cho chặng đường đào tạo CNTT trong tương lai.

Ông Tạ Ngọc Thuần - Giám đốc Trung tâm Robusta  nhận Huy chương vàng Đơn vị CNTT-TT Triển vọng 2014

 Ngoài chương trình hội thảo, rất nhiều gian hàng Demo được trưng bày để giới thiệu cho người tham dự những thông tin tiêu biểu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Ngoài ra cũng là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi, chia sẻ những điều mới mẻ, thực tế trong quá trình kinh doanh và phát triển trên thương trường Việt Nam cũng như quốc tế.

                        Robusta rất hân hạnh nhận được huy chương vàng lần này

Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp với ý nghĩa thiết thực, lưu lại sự hài lòng ở người tổ chức cũng như khách mời đến dự. 



Các tin khác