Robusta triển khai khóa đào tạo Kĩ năng HelpDesk chuyên nghiệp cho VTN2

Bài viết Robusta | 23/04/2014

Vào ngày 23/04/2014, Trung tâm đào tạo Robusta đã triển khai khóa đào tạo Kỹ năng Helpdesk chuyên nghiệp tại Văn phòng số 97-99-101 Nguyễn Công Trứ , Quận 01 dành cho các nhân viên Trung tâm Viễn thông khu vực II.

Bộ phận Helpdesk hỗ trợ dịch vụ IT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng (Users) với bộ phận CNTT. Việc đánh giá, đo lường những thành công của các hoạt động hỗ trợ của bộ phận IT đó là: Sự thoả mãn, hài lòng của người sử dụng các dịch vụ CNTT. Vì vậy, để phục vụ người dùng (khách hàng) một cách tốt nhất: Hiểu được mong đợi của khách hàng; tăng cường mức độ thoả mãn, hài lòng về chất lượng dịch vụ IT, thái độ phục vụ, cải tiến dịch vụ... Chúng tôi xây dựng ra khoá đào tạo kỹ năng hỗ trợ dịch vụ IT chuyên nghiệp dành cho IT Helpdesk trong doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ IT, dựa trên nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn quản lý Công nghệ thông tin (IT) của IT Manager/ CIO các tập đoàn Tài Chính, Sản Xuất và Thương mại đa quốc gia tại Việt Nam, Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản cùng với sự khảo cứu tài liệu đào tạo danh tiếng khác của các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực quản lý hoạt động hàng ngày IT.

Khóa đào tạo có thời lượng 24 giờ với các nội dung sau:

1. Tổng quan dịch vụ hỗ trợ của IT

2. Vai trò của IT Helpdesk

3. Xây dựng nhóm Helpdesk

4. Kỹ năng hỗ trợ User bằng điện thoại

5. Phát triển kỹ năng nghe và truyền thông

6. Kỹ năng làm việc với User khó tính

7. Kỹ năng giải quyết các sự cố IT thường gặp

8. Kỹ năng viết tài liệu hỗ trợ kỹ thuật

9. Kỹ năng kinh doanh cho người hỗ trợ IT

10. Cải tiến dịch vụ hỗ trợ IT liên tục

Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh doanh để được tư vấn

Dưới đây là một số hình ảnh của lớp học :



Các tin khác