Robusta tổ chức hội thảo với chủ đề “BUILDING A ZERO TRUST ARCHITECTURE” ngày 11/01/2020 tại Hà Nội

04/01/2020

Hiện nay, vấn đề Bảo mật an toàn thông tin đang rất được chú trọng ở các tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty, tập đoàn sở hữu lượng dữ liệu thông tin lớn. Nhiều chương trình hội thảo, workshop, hay ngay cả các khóa đào tạo,…đã được triển khai nhằm cập nhật những thông tin, kiến thức, công nghệ mới nhất hỗ trợ cho An ninh CNTT.

Không nằm ngoài xu hướng này cũng như luôn chủ động đón đầu những nguồn thông tin, công nghệ mới, Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo Robusta tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “BUILDING A ZERO TRUST ARCHITECTURE” (XÂY DỰNG KIẾN TRÚC ZERO TRUST) vào:

  • Thời gian: 9h, Thứ 7 ngày 11/01/2020
  • Địa điểm: Văn phòng Robusta, Tầng 5, Số 17 Ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Zero Trust là mô hình tập trung vào bảo mật dựa trên ý tưởng rằng doanh nghiệp không nên có tùy chọn tin cậy mặc định cho bất kỳ thứ gì bên ngoài hoặc bên trong ranh giới của họ. Thay vào đó, họ phải xác thực mọi thứ cố gắng giành quyền truy cập và kết nối với hệ thống trước khi quyền truy cập được cấp.

Buổi hội thảo được dẫn dắt bởi Diễn giả Philip Hùng Cao, ông là người Việt Nam duy nhất trong số rất ít người đầu tiên trên toàn cầu được Forrester chứng nhận là Chiến lược gia về Zero Trust (ZTX-S),

Hội thảo sẽ giới thiệu về Zero Trust Architecture cũng như là những lợi ích giúp nó được xem như là một sáng kiến chiến lược an ninh mạng hàng đầu trong việc bảo vệ dữ liệu tránh bị rò rỉ trong môi trường kỹ thuật số như hiện nay.

CÁCH THỨC THAM GIA HỘI THẢO

  • Bước 1: Đăng ký tham gia theo đường link sau đây: https://bit.ly/2ZWrETn Hạn cuối đăng kí: 10/01/2020
  • Bước 2: Robusta sẽ gửi email xác nhận.

Mọi thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ theo Hotline: 0939 586 168; Email: Learn@robusta.vn



Các tin khác