Robusta khai giảng khóa học "Certified Cloud Security Professional (CCSP)"

23/10/2024

Vào lúc 8h30 ngày 19/10/2024, Robusta triển khai song song hình thức trực tuyến và trực tiếp cho khóa đào tạo "Certified Cloud Security Professional (CCSP)"  với sự tham gia của các cán bộ nhân viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau.

Khóa học CCSP mang lại những kiến thức giải pháp bảo mật tối ưu nhất cho doanh nghiệp chống lại những đợt tấn công mạng nói chung và điện toán đám mây nói riêng hiện nay.

Với thời lượng 40 giờ, khóa học sẽ cung cấp các kiến thức và kỹ năng giúp các học viên có thể triển khai tại đơn vị mình, bao gồm:

-  Mô tả các khối xây dựng cần thiết để phát triển các hệ thống dựa trên đám mây, bao gồm các khái niệm liên quan đến khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, dịch vụ đo lường, khả năng mở rộng, ảo hóa, lưu trữ và mạng. Học viên cũng có thể hiểu kiến ​​trúc tham chiếu đám mây dựa trên các hoạt động được xác định bởi các tài liệu tiêu chuẩn ngành.

-  Xác định các loại kiểm soát cần thiết để quản lý các mức độ bảo mật, tính toàn vẹn và tính khả dụng khác nhau, liên quan đến việc bảo mật dữ liệu trong đám mây. Học viên sẽ có kiến ​​thức về các chủ đề về kỹ thuật phân loại và khám phá dữ liệu, quản lý quyền kỹ thuật số, bảo mật dữ liệu, lưu giữ dữ liệu, xóa và lưu trữ dữ liệu, đăng nhập sự kiện dữ liệu, chuỗi ký túc xá và không phản đối và sử dụng chiến lược thông tin và sự kiện bảo mật sự quản lý.

- Xác định các thành phần ảo và vật lý của cơ sở hạ tầng điện toán đám mây liên quan đến phân tích quản lý rủi ro, bao gồm các công cụ và kỹ thuật cần thiết để duy trì cơ sở hạ tầng điện toán đám mây an toàn. Ngoài việc phân tích rủi ro, học viên sẽ có được một sự hiểu biết về cách chuẩn bị và duy trì các kế hoạch khôi phục thảm họa, bao gồm các kỹ thuật và khái niệm để xác định các hệ thống quan trọng và phục hồi dữ liệu bị mất.


-  Hiểu biết về đảm bảo và xác nhận hợp lý phần mềm điện toán đám mây, sử dụng phần mềm bảo mật và kiểm soát cần thiết cho việc phát triển các môi trường đám mây an toàn liên quan đến các giao diện chương trình, kiến ​​trúc ứng dụng đám mây và làm thế nào để đảm bảo Dữ liệu và tính toàn vẹn của ứng dụng, tính bảo mật và tính sẵn sàng thông qua các giải pháp quản lý truy cập và nhận dạng.

-  Khả năng phát triển, lên kế hoạch, triển khai, vận hành và quản lý cơ sở hạ tầng điện toán đám mây, bao gồm cả hạ tầng vật lý và logic. Hiểu biết về các kiểm soát và nguồn lực cần thiết, các phương pháp hay nhất trong giám sát và kiểm toán, cũng như tầm quan trọng của việc đánh giá rủi ro cho cả cơ sở hạ tầng vật lý và logic của điện toán đám mây.

- Xác định các vấn đề riêng tư và các quy trình kiểm toán được sử dụng trong môi trường đám mây, bao gồm kiểm soát kiểm toán, các vấn đề đảm bảo và các thuộc tính báo cáo cụ thể. Các chủ đề bao gồm, hành vi đạo đức và tuân thủ yêu cầu trong khuôn khổ quy định, bao gồm các kỹ thuật điều tra để phân tích tội phạm và phương pháp thu thập bằng chứng.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác