Robusta HN khai giảng khóa đào tạo Online "Red Hat System Administration RH124 - RH134"

23/06/2021

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Tuân thủ chủ trương của UBND TP Hà Nội trong mùa dịch - hạn chế tập trung nhóm đông người, Robusta HN đã triển khai hình thức đào tạo Online để học viên có thể tham dự các chương trình học trực tuyến trong thời gian này.

Cụ thể vào thứ 2 - ngày 21/06/2021 vừa qua, Robusta Hà Nội đã có cơ hội hợp tác Samsung Hàn Quốc tổ chức khóa học "Red Hat System Administration RH124 và RH134" theo hình thức đào tạo Online cùng với sự tham gia của các chuyên viên IT.

Quản trị hệ thống Red Hat I cung cấp nền tảng cho những học viên muốn trở thành quản trị viên hệ thống Linux toàn thời gian bằng cách giới thiệu các khái niệm dòng lệnh chính và các công cụ cấp doanh nghiệp khác. Những khái niệm này được phát triển thêm trong khóa học tiếp theo, Red Hat System Administration II (RH134). 

Tiếp đến, khóa học Red Hat System Administration II (RH134) này đi sâu hơn vào quản trị Linux doanh nghiệp bao gồm hệ thống tệp và phân vùng, khối lượng logic, SELinux, tường lửa và khắc phục sự cố. Tham dự cả Quản trị Hệ thống Red Hat I và Quản trị Hệ thống Red Hat II có thể giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi Quản trị viên Hệ thống được Chứng nhận Red Hat (EX200).

Với thời lượng 40h, sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

Thực hiện các nhiệm vụ chính cần thiết để trở thành một nhà quản trị Linux tòan diện. Học viên sẽ được giới thiệu về các chủ đề quản trị nâng cao, như quản trị lưu trữ sử dụng LVM, quản trị SELinux, và tự động hóa cài đặt. Khóa học này sẽ đi sâu vào quản trị Linux cho doanh nghiệp, bao gồm các file hệ thống và phân vùng, SELinux, cấu hình tường lửa, và khắc phục sự cố.

Ngoài ra, học viên còn đạt được những kỹ năng sau:

  • Tự động hóa cài đặt bằng cách sử dụng Kickstart
  • Quản lý file hệ thống và logical volumes
  • Quản lý các công việc đã được lên lịch
  • Truy cập hệ thống các file mạng
  • Quản ly SELinux
  • Kiểm soát tường lửa
  • Thực hiện các nhiệm vụ khắc phục sự cố

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Microsoft từ cơ bản đến nâng cao và các khóa đào tạo khác. Quý học viên muốn tìm hiểu hay đăng ký các khóa đào tạo Online vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.




Các tin khác