Robusta HN khai giảng khóa đào tạo trực tuyến "Red Hat Container Adoption BootCamp for Administrators"

06/07/2021

Đại dịch Covid-19 vẫn đang càn quét và chưa có dấu hiệu dừng lại, gây tác động mạnh và ảnh hưởng nghiêm trọng tới kinh tế - xã hội cũng như việc học tập, thi cử ở tất cả các quốc gia cũng như tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, các trung tâm đào tạo đã có một vài thay đổi tích cực trong xu hướng dạy học liên quan tới công nghệ. 

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết đó, Thứ 2 ngày 05/07/2021, Robusta – đơn vị đào tạo ủy quyền duy nhất của hãng Red Hat tại Việt Nam đã phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank triển khai khóa học trực tuyến “DO700VT - Red Hat Container Adoption BootCamp for Administrators” cho các cán bộ nhân viên tại đơn vị.

Chương trình đào tạo "Red Hat Container Adoption BootCamp for Administrators" diễn ra trong 10 ngày, do Giảng viên nước ngoài giảng dạy. Khóa học sẽ trang bị cho học viên các kiến thức, kĩ năng liên quan đến việc quản lý các ứng dụng triển khai trên nền Kubernetes, Red Hat® OpenShift® Container Platform và các cụm OpenShift của Red Hat. Ngoài ra, mỗi học viên sẽ được truy cập 1 năm vào toàn bộ tài liệu học tập của Red Hat thông qua tài khoản Learning Subscription Standard. 

Nội dung khóa học bao gồm:

- Giới thiệu Container, Kubernetes và Red Hat Openshift

- Quản lý container và tạo các container images

- Triển khai các ứng dụng được container hóa cho Openshift

- Quản lý việc truy cập thông qua RBAC

- Quản lý việc sử dụng tài nguyên thông qua quotas và limits

- Cách ly các ứng dụng thông qua chính sách mạng

- Tự động hóa việc quản trị OpenShift sử dụng Ansible và Jenkins

- Quản lý việc theo dõi các metric và cảnh báo

- Triển khai & cấu hình log aggregation.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao và các khóa đào tạo khác. Quý học viên muốn tìm hiểu hay đăng ký các khóa đào tạo Online vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác