Robusta cung cấp Khóa đào tạo vSphere 5.5 từ 01/01/2014

Bài viết Robusta | 11/12/2013

Vừa qua, VMware đã chính thức ra mắt phiên bản VMware vSphere V5.5, đây là phiên bản sản phẩm mới nhất của VMware vSphere với nhiều cải tiến và nâng cấp vượt trội so với phiên bản 5.1 trước đây. 

Đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu nắm bắt và cập nhật kiến thức công nghệ mới VMware Education cũng đã cập nhật chương trình và phát hành khóa đào tạo công nghệ chuyên sâu VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V5.5].  Đây là khóa học dựa trên phiên bản sản phẩm VMware vSphere V5.5, cung cấp cho học viên kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác cài đặt, cấu hình và quản lý VMware vSphere ®, bao gồm VMware ESXi ™ và VMware vCenter Server ® ™. Khóa học này được dựa trên phiên bản của ESXi 5.5 và vCenter Server 5.5.

Hoàn thành khóa học sẽ đáp ứng được các điều kiện tiên quyết để tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ VMware Certified Professional 5 (VCP5) có giá trị quốc tế do VMware ® cấp và có đủ kiến thức chuyên môn tham gia các khóa học vSphere nâng cao hơn.

Là đối tác đào tạo Ủy quyền quốc tế duy nhất của VMware tại Việt Nam, Robusta cam kết luôn mang đến cho học viên các Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế với công nghệ và hệ thống giáo trình được cập nhật mới nhất. Do đó, từ ngày 01/01/2014, Robusta bắt đầu cung cấp khóa học VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V5.5] chính thức tại Việt Nam.

 Robusta tự hào đồng hành cùng đối tác, học viên trong việc cập nhật các kiến thức đào tạo về công nghệ ảo hóa mới nhất và duy nhất tại Việt Nam. Thông tin chi tiết về khóa học VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V5.5] vui lòng tham khảo tại đây.





Các tin khác