Khai giảng lớp học " Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và giải quyết xung đột" dành cho Ngân hàng BIDV

07/05/2016

Vào ngày 07/5/2016 và ngày 08/5/2016, Robusta đã khai giảng lớp học " Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và giải quyết xung đột" dành cho các anh chị nhân viên Trung tâm Công nghệ Tin học thuộc Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam-BIDV.

Lớp học diễn ra tại Tòa nhà văn phòng BIDV tọa lạc tại số 472 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM.

Qua buổi học, giảng viên đã cung cấp cho các anh chị thuộc Ngân hàng BIDV những thông tin cực kỳ thú vị và hữu ích.

Cô Nguyễn Thị Quỳnh Thư đang trình bày khóa học đến các anh chị học viên

Một trong những kỹ năng quan trọng và ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người đó là "Kỹ năng giao tiếp". Một người có kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo sẽ là nền tảng để phát triển bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp, luôn biết cách xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững. Một trong những kỹ năng giao tiếp hiệu quả là kỹ năng khắc phục và giải quyết những vấn đề và mâu thuẫn phát sinh.

Bên cạnh đó, xung đột là điều không thể tránh khỏi trong môi trường làm việc, và các cuộc xung đột có thể phát sinh giữa các đồng nghiệp giám sát và cấp dưới hoặc giữa các nhân viên với các đối tác bên ngoài, chẳng hạn như khách hàng, nhà cung cấp và cơ quan quản lý. Giải quyết xung đột là một năng lực quản lý chủ chốt và tất cả các chủ doanh nghiệp cần được nghiên cứu và thực hành kỹ năng quản lý xung đột hiệu quả để duy trì một môi trường làm việc tích cực.

Trên tinh thần chia sẻ thân mật và cởi mở , thông qua lớp học " Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và giải quyết xung đột" các anh chị học viên đã có thể áp dụng ngay những kiến thức đã được học vào công việc hằng ngày. Từ đó Doanh nghiệp đã xây dựng được văn hóa giao tiếp tinh tế, hiệu quả trong Công ty của mình nói riêng, và đối với các khách hàng của Doanh nghiệp nói chung.

Trong thời gian tới, Robusta tiếp tục triển khai rất nhiều các lớp học khác tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Quý đối tác có nhu cầu tham gia vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác