Khai giảng Khóa đào tạo VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V5.5] của tháng 7/2014

Bài viết Robusta | 13/07/2014

Vào ngày 14/07/2014, tại địa chỉ 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh - Trung tâm Đào tạo Robusta khai giảng khóa học VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V5.5]. Khóa học có sự tham dự của các chuyên viên kỹ thuật đến từ các công ty: Fujitsu, Rapexco và FPT Distribution.

Robusta luôn gửi đến học viên một không gian đào tạo đầy bổ ích, chất lượng và hiệu quả cao cùng sự đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình từ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ VCI của VMware. Với thời lượng 40 giờ, khóa đào tạo cung cấp kiến thức và kỹ năng giúp các chuyên viên kỹ thuật thực hiện công tác triển khai, quản trị hệ thống ảo hóa tại cơ quan mình một cách bài bản, hiệu quả và nhanh chóng.

                                     Ông Tạ Ngọc Thuần - Giám đốc Trung tâm Robusta phát biểu khai giảng lớp học

                                         Học viên của lớp đang tiếp thu bài giảng đầu tiên

Hệ thống Lab chuẩn quốc tế, đặt tại Datacenter, luôn hoạt động 24x7 giúp các học viên thực hành đầy đủ bài học, mô phỏng được tất cả những tình huống thực tế, giúp các học viên năm bắt kiến thức một cách thực tiễn. Ngoài ra, với hệ thống Lab này, học viên có thể thực hành thêm ngoài giờ hoặc cuối tuần. Với nội dung được biên soạn chuẩn của hãng, học viên được nắm bắt những kinh nghiệm đúc kết cô đọng nhất từ thực tiễn về các tình huống xảy ra ở nhiều doanh nghiệp.

Sau khóa học, học viên sẽ được trang bị khung kiến thức chuẩn về triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere phiên bản mới nhất hiện nay. 

Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn qua email: hoặc hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ.



Các tin khác