Hội thảo công nghệ VMware Connect 2014

Bài viết Robusta | 25/02/2014

Trung tâm đào tạo Robusta, đối tác đào tạo ủy quyền quốc tế duy nhất của VMware tại Việt Nam, trân trọng kính mời anh/chị  tham dự buổi Hội thảo quy mô lớn nhất trong năm 2014 của VMware tại Việt Nam. Các chuyên gia công nghệ của VMware sẽ trình bày chi tiết về Trung tâm dữ liệu do Phần mềm định nghĩa (Software-Defined Data Center) sẽ mang lại sự linh hoạt trong kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức cao cho tất cả ứng dụng, đơn giản hóa hoạt động và giảm thiểu chi phí chung như thế nào.

Cũng trong dịp gặp gỡ này, VMware sẽ công bố những thông tin mới nhất về những sản phẩm công nghệ ảo hóa sắp được đưa ra thị trường như vSAN, vCloud Suite cùng các công cụ quản trị điện toán đám mây. VMware hiện thực hóa SDDC qua Software-Defined Compute, Software-Defined Storage & Availability: với các công nghệ Virtual SAN, Virtual Volumes và Virtual Flash; và Software-Defined Networking & Security: đây sẽ là phần nội dung đáng được quan tâm nhất.

Trong sự kiện này, Robusta sẽ đại diện cho VMware Education, sẽ mang đến nhiều thông tin giá trị về các Chương trình đào tạo, hệ thống chứng chỉ quốc tế của VMware cũng như các ưu đãi trong thời gian sắp tới. Đặt biệt, chúng tôi dành tặng Gift Voucher trị giá 1,000,000 Đồng có thể quy đổi thành tiền mặt cho mỗi khách ghé thăm đến gian hàng của chúng tôi.

Thời gian và địa điểm như sau:

- Tp. Hồ Chí Minh:

  • Địa điểm: Trung tâm hội nghị White Palace, Số 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận
  • Thời gian: Thứ Ba, ngày 11 tháng 3 năm 2014, Thời gian từ: 08:30 đến 18:00

- Hà Nội:

  • Địa điểm: Khách sạn Melia Ha Nội, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm
  • Thời gian: Thứ 6 ngày 14 tháng 3 năm 2014 Thời gian từ: 08:30 đến 18:00

  • Đã đến lúc chuyển sang kỷ nguyên của sự đổi mới.

    Tham dự VMware Connect - Solutions Symposium nơi VMware sẽ mang đến nhiều nội dung và các trình diễn để xây dựng hạ tầng ảo hóa cho thế hệ tiếp theo của hạ tầng CNTT. 
    VMware Connect - Solutions Symposium 2014, là hội thảo miễn phí hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, mang đến cơ hội hiểu biết sâu rộng và các kỹ năng về các công nghệ Cloud, Virtualization và mobility. Nắm bắt nhiều thông tin và các công cụ từ các chuyên gia của VMware và các đối tác sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc để hỗ trợ hạ tầng CNTT cũng như có nhiều thời gian phát triển kinh doanh và tạo ra lợi thế cạnh tranh trong ngành. 
    VMware Connect - Solutions Symposium 2014 tạo ra cho các chuyên gia CNTT trách nhiệm xây dựng và quản lý môi trường CNTT trong tổ chức của mình. Sự hiện diện của bạn sẽ mang đến cho bạn cơ hội để:

    • Nắm bắt các xu hướng CNTT sắp tới 
      Nghe từ các lãnh đạo của VMware bởi họ sẽ thảo luận về thế hệ tiếp theo của IT và làm thế nào Software-Defined Data Center đang mở rộng mô hình đã được chứng minh về Ảo hóa, tự động hóa quản lý xuyên suốt từ lưu trữ, networking cho đến security.
    • Biết về những Cải tiến đột phá mới nhất về Ảo hóa trong năm 2014
      Tham gia một trong nhiều phiên trình bày giải pháp trải rộng từ storage, networking, security, management, workforce mobility và dịch vụ hybrid cloud. Nắm bắt các thông báo mới nhất từ VMware bao gồm vCloud Suite, vSphere 5.5, vSAN và còn nhiều giải pháp khác nữa từ chuỗi sản phẩm cloud management và automation.
    • Tham gia và trải nghiệm công nghệ tại các triển lãm 
      Kết nôi với cộng đồng và các công ty mà họ đang định hình tương lai của IT và trải nghiệm các demo do VMware và các đối tác thực hiện. Chia sẻ ý tưởng, các ứng dụng thành công và các bài học đúc kết.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội để nắm bắt các mô hình triển khai thành công nhất cũng như các chiến lược để chuyển đổi hạ tầng CNTT của mình. Để đảm bảo chỗ của mình, vui lòng đăng ký ngay sự kiện Ảo hóa và điện toán đám mây lớn nhất trong năm nay.

    Anh/chị click Đăng ký sớm để đảm bảo chỗ ngồi và VMware có thể tiếp đón anh/chị một cách chu đáo nhất nhé.  

    Trân trọng và mong được đón tiếp Anh/Chị tại sự kiện này.



Các tin khác