Bế giảng Khóa đào tạo Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V5.5] cho tập đoàn VNPT

Bài viết Robusta | 12/07/2014

Ngày 11/07/2014, Trung tâm đào tạo Robusta phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V5.5]" dành cho các học viên là cán bộ quản lý kỹ thuật, cán bộ kỹ thuật của Tập đoàn VNPT tại Tầng 5 – Số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tham dự buổi bế giảng có ông Nguyễn Ngọc Minh – Phó Trưởng Ban Khoa học Công nghệ và Đào tạo, Trung tâm đào tạo Robusta cùng giảng viên và toàn thể các học viên của khóa học đã đến dự đông đủ.

Được tổ chức trong 05 ngày liên tục, Khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V5.5] " đã diễn ra thành công tốt đẹp cả về khâu tổ chức cũng như đảm bảo về nội dung chương trình. Trong thời gian diễn ra khóa học, các học viên đã được học và nghiên cứu một một cách có hệ thống các nội dung về triển khai và quản trị công nghệ ảo hóa của VMware để có thể áp dụng và vận hành trên hệ thống mạng của VNPT. Với sự nỗ lực của các học viên và sự đóng góp nhiệt tình của giảng viên tham gia giảng dạy cũng như sự quan tâm của Ban tổ chức lớp học, khoá đào tạo thật sự đã đạt được những yêu cầu và mục tiêu đề ra.

Dưới nỗ lực và kết quả học tập của học viên, Đại diện Ban Lãnh đạo của Tập đoàn Bưu Chính Viễn thông Việt Nam VNPT – ông Nguyễn Ngọc Minh đã trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên và chúc mừng các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học này.

Robusta chúc tất cả anh chị học viên luôn dồi dào sức khỏe, có được nhiều trải nghiệm thực tế và luôn thăng tiến trên con đường sự nghiệp đã chọn. Robusta rất mong lại được hỗ trợ các cán bộ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT tại những khóa học khác trong tương lai.



Các tin khác