Bế giảng Khóa đào tạo "Hacker Mũ trắng CEH V.8" cho tổng công ty (EVN SPC)

Bài viết Robusta | 19/07/2014

Ngày 18/07/2014, Trung tâm đào tạo Robusta phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Nam tổ chức thành công lễ bế giảng khóa đào tạo "Hacker Mũ trắng CEH V.8" dành cho các học viên là cán bộ, nhân viên IT của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tại văn phòng Robusta - Tầng 2, 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. 

Tham dự buổi bế giảng có ông Tạ Ngọc Thuần – Giám đốc Trung tâm đào tạo Robusta cùng giảng viên và toàn thể các học viên của khóa học đã đến dự đông đủ.

Anh Đỗ Xuân Thưởng - đại diện các học viên lớp CEH V8 của Tổng công ty Điện lực miền Nam EVN SPC phát biểu cảm nghĩ sau khóa học cũng như lời tri ân đến Trung tâm Đào tạo Robusta

Được tổ chức trong 05 ngày liên tục, Khóa đào tạo "Hacker Mũ trắng CEH V.8 " đã diễn ra thành công tốt đẹp cả về khâu tổ chức cũng như đảm bảo về nội dung chương trình. Trong thời gian diễn ra khóa học, các học viên đã được học và nghiên cứu những phương pháp khảo sát, đánh giá an ninh mạng máy tính; nắm bắt kỹ năng thực hành và kinh nghiệm thực thi công tác “Ethical Hacking”; tiếp cận được những công cụ mới nhất, các phương pháp tấn công, các xu hướng mới nhất,….. để có thể áp dụng, xây dựng và vận hành nhằm tăng cường khả năng an toàn cho hệ thống mạng của EVN. Với sự nỗ lực của các học viên và sự đóng góp nhiệt tình của giảng viên tham gia giảng dạy cũng như sự quan tâm của Ban tổ chức lớp học, khoá đào tạo thật sự đã đạt được những yêu cầu và mục tiêu đề ra.

Dưới nỗ lực và kết quả học tập của học viên, ông Tạ Ngọc Thuần và giảng viên Nguyễn Hồ Phi Long đã trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên và chúc mừng các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học này.

Đây là khóa học thứ 2 đánh dấu sự hợp tác thành công giữa Trung tâm Đào tạo Robusta và Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC). Nó tạo sự khăng khít, chặt chẽ hơn nữa trong mối quan hệ giữa 2 bên và mở ra những cơ hội hợp tác mới với sự tin tưởng và hài lòng trong tương lai.

Một số hình ảnh của buổi bế giảng: http://on.fb.me/WjSNgN

Robusta chúc tất cả anh chị học viên luôn dồi dào sức khỏe, có được nhiều trải nghiệm thực tế và luôn thăng tiến trên con đường sự nghiệp đã chọn. Robusta rất mong lại được hỗ trợ và đồng hành cùng với các cán bộ của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tại những khóa học khác trong tương lai.



Các tin khác