Robusta đồng tổ chức 2 khóa Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.5 và Kỹ năng quản lý CNTT

10/09/2018

Ngày 08/9/2018 vừa qua, Robusta đồng khai giảng hai khóa đào tạo “IT Management Skills_Kỹ năng quản lý CNTT” và “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.5” cho các học viên đến từ các đơn vị khác nhau trên địa bàn TP.HCM tại trụ sở chính Robusta số 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Với ngành CNTT hiện nay, mọi sự việc diễn ra đều được giải quyết và xử lý chỉ bằng những cú click chuột hoặc vài thao tác, câu lệnh trên hệ thống máy tính. Việc điều khiển, vận hành muốn chính xác và đạt hiệu quả cao luôn yêu cầu sự giám sát và quản lý cực kỳ chặt chẽ và chuẩn xác. Để hiểu và vận hành được linh hoạt những kỹ năng quản trị CNTT, ngoài việc tiếp nhận những kinh nghiệm từ thực tiễn thì việc tiếp thu kiến thức tổng hợp qua các khóa học đặc thù cũng mang đến một hiệu quả đáng kể cho người quản trị.


Khóa học IT Management Skills_Kỹ năng quản lý CNTT với thời lượng 40h, các học viên sẽ được:

  • Trang bị và hệ thống hóa kiến thức và kỹ năng cho một nhà quản lý CNTT chuyên nghiệp;
  • Nâng cao năng lực hoạch định và quản lý nguồn lực CNTT (con người, đầu tư, công nghệ, hạ tầng) của doanh nghiệp;
  • Phát triển tầm nhìn, chiến lược, kế hoạch, dự án và giải pháp CNTT phù hợp với nhu cầu và định hướng hoạt động của lãnh đạo doanh nghiệp;
  • Tiếp cận xu hướng xây dựng hệ thống thông tin tổng thể phục vụ quản lý, điều hành, giám sát và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp;
  • Định hình yêu cầu về khung kỹ năng và đánh giá hiệu quả, từ đó xây dựng hình ảnh nhà quản lý CNTT thành công.

Bên cạnh đó, Công nghệ ảo hóa là hướng đi hiệu quả nhất để giảm chi phí cho hạ tầng CNTT trong khi làm tăng hiệu quả và tính linh hoạt không chỉ đối với những doanh nghiệp lớn mà còn dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công nghệ ảo hóa mang lại cho doanh nghiệp những tính năng:


  • Chạy nhiều hệ điều hành và ứng dụng trên cùng một máy tính.
  • Hợp nhất phần cứng đem lại hiệu quả to lớn từ một vài server.
  • Tiết kiệm 50% hoặc hơn trên tổng số chi phí CNTT.
  • Quản lý, bảo trì hạ tầng CNTT và triển khai các ứng dụng mới đơn giản và nhanh chóng

Sau khóa đào tạo Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.5, ngoài những lý thuyết được góp nhặt đầy đủ và tổng quan, học viên sẽ có được những chia sẻ và tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere. Thêm vào đó, học viên sẽ đủ kiến thức và điều kiện theo quy định của VMware để thi và đạt chứng chỉ VCP6-DCV (VMware Certified Professional - Data Center Virtualization).


Hy vọng rằng với sự giảng dạy tận tình của giảng viên cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Robusta sẽ đem lại cho học viên hứng khởi khi tham gia các khóa đào tạo này. Đây sẽ là một bước tiến mới cho mỗi học viên, chuẩn bị thêm vào kiến thức thực tiễn để hỗ trợ công việc tại đơn vị công tác được thuận lợi nhất.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh và triển khai các khóa đào tạo về Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao cũng như các lớp đào tạo về kỹ năng quản lý. Quý Công ty, Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác