Robusta triển khai khóa đào tạo "IT HelpDesk Professional" cho đơn vị Ngân hàng tại Hà Nội

01/08/2023

Bộ phận Helpdesk hỗ trợ dịch vụ IT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng (Users) với bộ phận CNTT. Việc đánh giá, đo lường những thành công của các hoạt động hỗ trợ của bộ phận IT đó là: Sự thoả mãn, hài lòng của người sử dụng các dịch vụ CNTT. Vào lúc 8h30 Chủ Nhật ngày 30/07/2023, Robusta đã phối hợp cùng một đơn vị Ngân hàng triển khai khoá đào tạo "IT HelpDesk Professional" tại Hà Nội.

Khóa học này cung cấp những khái niệm và kỹ năng về tổng quan dịch vụ hỗ trợ của IT,  vai trò của IT Helpdesk, xây dựng nhóm Helpdesk, kỹ năng hỗ trợ User bằng điện thoại, phát triển kỹ năng nghe và truyền thông, kỹ năng làm việc với User khó tính, kỹ năng giải quyết các sự cố IT thường gặp, kỹ năng viết tài liệu hỗ trợ kỹ thuật, kỹ năng kinh doanh cho người hỗ trợ IT, cải tiến dịch vụ hỗ trợ IT liên tục.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được trang bị:

  • Những kỹ năng cần thiết để hỗ trợ khách hàng và nội bộ hiệu quả theo tiêu chuẩn ”best practice”
  • Hiểu biết đầy đủ về quy trình cốt lõi trong Quản trị dịch vụ IT và vai trò của HelpDesk
  • Phát triển kỹ thuật xử lý những tình huống thường gặp nhằm giải quyết vấn đề cho khách hàng và nội bộ nhanh nhất
  • Hiểu được thông số kỹ thuật trong Service Desk, thỏa thuận dịch vụ, khảo sát phản hồi từ phía khách hàng, công nghệ và công cụ phân tích phiên bản mới nhất.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác