Robusta tổ chức thành công Webinar "Docker Và Kubernetes: Giải Pháp Cho Triển Khai Ứng Dụng Hiệu Quả”

31/03/2023

Chiều thứ 5 ngày 30/03/2023 vừa qua, Robusta đã tổ chức thành công Webinar "Docker Và Kubernetes: Giải Pháp Cho Triển Khai Ứng Dụng Hiệu Quả” với sự tham dự của hơn 150 kỹ sư đang làm việc trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin 

Container đang là một xu hướng phổ biến trong công nghệ hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển và triển khai ứng dụng. Container giúp doanh nghiệp giảm thiểu sự phụ thuộc vào phần cứng, đảm bảo tính di động và đồng nhất, cung cấp tính đảm bảo và bảo mật cho các ứng dụng.

Webinar về chủ đề "Docker Và Kubernetes: Giải Pháp Cho Triển Khai Ứng Dụng Hiệu Quả” do Robusta tổ chức với mong muốn giới thiệu đến các Doanh nghiệp, cá nhân đang quan tâm về Container có thể tiếp cận và có cái nhìn khái quát về Container nói chung và Docker, Kubernetes nói riêng.


Phát biểu mở đầu hội thảo, Anh Lê Ngọc Sơn – Managing Director của Robusta đã giới thiệu tổng quan về sự kiện.

Với thế mạnh đào tạo gắn liền với thực tế, đồng thời đón đầu các xu thế phát triển CNTT trên thế giới, Robusta luôn mong muốn mang đến những thông tin, kiến thức, giải pháp CNTT bổ ích nhất để góp phần tạo nên một nền CNTT phát triển tại Việt Nam.

 

Thông qua Webinar, Anh Y Trần Trung Nguyên Kbuôr đã có một buổi chia sẻ thành công cung cấp đến học viên các kiến thức liên quan về Container và các dẫn chứng cụ thể trong lĩnh vực này như:

  • Tell a story: Hành trình từ On-premise đến Cloud Container
  • Giới thiệu về Container, Docker, Kubernetes
  • Tell a story: Câu chuyện thành công của Kubernetes và các Use Case
  • Giới thiệu về lộ trình đào tạo và thi chứng chỉ quốc tế

Ngoài những nội dung chính được diễn giả trình bày, buổi hội thảo cũng trở nên sôi nổi và hào hứng hơn với phần thảo luận - những câu hỏi liên tiếp được gửi đến từ khách mời tham dự.

 

Bên cạnh những chia sẻ của anh Y Trần Trung Nguyên Kbuôr thì Đại diện Bộ phận tư vấn đào tạo Robusta - chị Hoài My cũng có những chia sẻ, phản hồi các câu hỏi của khách tham dự liên quan đến khóa học về Docker và Kubernetes mà Robusta tổ chức trong thời gian sắp tới. Và nhằm tri ân học viên đã tham dự, góp phần tạo nên sự thành công của Webinar, Robusta sẽ gửi đến Quý học viên ưu đãi giảm học phí chương trình Docker Foundation"Certified Kubernetes Administrator". (Áp dụng kèm điều kiện)


Không khí buổi Webinar tiếp tục nóng lên khi đến phần Lucky Draw - Vòng quay may mắn để tìm ra những chủ nhân của các phần quà:

  • 01 suất học bổng 100% khóa đào tạo Docker Foundation tại Robusta
  • 01 voucher giảm giá 2.000.000đ cho khóa đào tạo Certified Kubernetes Administrator tại Robusta
  • 02 accounts thực hành Lab Kubernetes (bao gồm tài nguyên cloud và hướng dẫn) với thời hạn truy cập 60 ngày kể từ kích hoạt.

Kết thúc webinar đại diện Robusta đã gửi cảm ơn sự ủng hộ và tương tác nhiệt tình của Quý học viên, đây là những đóng góp to lớn giúp Webinar "Docker Và Kubernetes: Giải Pháp Cho Triển Khai Ứng Dụng Hiệu Quả" được tổ chức  thành công thuận lợi.  

Trong thời gian sắp tới, Robusta sẽ tổ chức thêm các buổi chia sẻ về các chương trình đào tạo, các chứng chỉ quốc tế đang là xu hướng của lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin để quý học viên có thể thu thập thêm kiến thức và tiếp cận nhanh chóng các đổi mới trong lĩnh vực này. Robusta rất mong sẽ tiếp tục được đón tiếp các Quý học viên đến tham dự trong những chương trình tiếp theo.

Mọi thông tin thêm hay có nhu cầu tư vấn, đăng ký tham gia các khóa học, vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn qua email: ; Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác