Robusta tổ chức hội thảo chia sẻ thông tin về “Công nghệ Big Data, Cloud Computing và ứng dụng”

03/06/2017

Chiều ngày 01/06/2017 tại 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TPHCM đã diễn ra hội thảo với chuyên đề “Công nghệ Big Data, Cloud Computing và ứng dụng” do Công ty TNHH Công nghệ & Đào tạo Robusta tổ chức với sự tham dự của ông Sumukh.S.Bharadwaj – Phụ trách đào tạo của DellEMC tại châu Á cùng nhiều chuyên viên IT đến từ nhiều đơn vị, công ty. Hội thảo chia sẻ những kiến thức giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về xu hướng ứng dụng Big Data và Cloud Computing hiện nay.


Big Data đóng vai trò quan trọng trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh, nghiên cứu khoa học,….. bằng cách thu thập, phân tích, xử lý và trích xuất thông tin. Dễ dàng nhận thấy những ví dụ trong việc sử dụng Big Data để dẫn đến việc đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt cho doanh nghiệp. Big Data và các công nghệ phân tích có khả năng làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của các ngành kinh tế và nghề nghiệp. Nắm bắt được xu thế đó, Robusta đã ký kết hợp tác với DellEMC – đơn vị cung cấp hệ các giải pháp hàng đầu thế giới về Cloud Computing, Big Data, Storage – để mang các khoá đào tạo Big Data tiếp cận sâu rộng hơn với Việt Nam.

 

Ông Lê Ngọc Sơn – Giám đốc điều hành của Robusta đại diện phát biểu khai mạc hội thảo

Trong 02 tiếng đồng hồ chia sẻ, nhiều thông tin mới về công nghệ Big Data, Cloud Computing và các khóa học bổ trợ cho việc nắm bắt, ứng dụng này đã được ông Sumukh.S.Bharadwaj trình bày hết sức nhiệt tình và chi tiết. Ông cũng giải đáp những câu hỏi và ý kiến thắc mắc của các đại diện doanh nghiệp, cũng như đi sâu vào chia sẻ về hiệu quả của ứng dụng Big Data và các công nghệ phân tích hiện đại tác động đến toàn bộ các khía cạnh hoạt động của nhiều ngành kinh tế và nghề nghiệp, để từ đó nhận ra được lợi ích to lớn từ việc khai thác và phân tích dữ liệu đối với hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp.


Hiện tại, Robusta đang triển khai các khóa đào tạo Big Data, Cloud Computing như: Khai phá dữ liệu, Big Data Analytics Bootcamp, Data Science & Big Data Analytics,... mang lại những kiến thức và góc nhìn chuyên sâu về những khả năng mà công nghệ Dữ liệu lớn (Big Data) ứng dụng phục vụ cho doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin về khóa học và lịch khai giảng các chương trình đào tạo Big Data, Cloud Computing tại Robusta, quý khách hàng có thể xem chi tiết tại https://robusta.vn/vi/chuong-trinh-dao-tao/big-data. Ngoài ra, có thể liên hệ đến Robusta qua email: learn@robusta.vn hoặc Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác