Robusta phối hợp với đơn vị Viễn Thông khai giảng khóa đào tạo "Lập trình đa nền tảng React Native"

08/04/2024

Vào lúc 8h30 sáng Thứ Bảy ngày 08/04/2024 vừa qua, Robusta đã chính thức khai giảng khóa đào tạo "Lập trình đa nền tảng React Native" dành cho các học viên đến từ đơn vị Viễn Thông tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khóa học được tổ chức trực tiếp tại phòng học của Robusta, mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả.

React Native là một framework mã nguồn mở được ưa chuộng trong việc xây dựng các ứng dụng di động đa nền tảng (Android và iOS) bằng cách sử dụng React và các khả năng gốc của từng nền tảng. Khóa học "Lập trình đa nền tảng React Native" được thiết kế nhằm giúp học viên chuyển từ kiến thức cơ bản về React sang cách triển khai ứng dụng nâng cao hơn bằng React Native.

Mục tiêu khóa học:

  • Tìm hiểu cách sử dụng React Native để xây dựng các ứng dụng di động gốc thực sự cho iOS và Android
  • Phát triển ứng dụng di động đa nền tảng (iOS và Android) mà không cần biết Swift, Objective-C hoặc Java/ Android
  • Khám phá các tính năng cơ bản và nâng cao của React Native

Đối tượng tham gia:

  • Bất kỳ ai muốn sử dụng React để xây dựng ứng dụng di động gốc
  • Mọi nhà phát triển di động chỉ muốn học một ngôn ngữ để viết ứng dụng di động đa nền tảng

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Robusta cam kết mang đến cho học viên trải nghiệm học tập chất lượng cao nhất. Khóa học "Lập trình đa nền tảng React Native" sẽ cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin xây dựng các ứng dụng di động đa nền tảng mạnh mẽ và hiệu quả.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác