Robusta phối hợp cùng Tập đoàn Viễn thông Viettel triển khai khóa Red Hat Ủy quyền

04/06/2019

Là đơn vị đào tạo luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Khách hàng nên ngoài những khóa đào tạo tập trung thì Robusta cũng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo riêng theo nhu cầu của các Khách hàng. Trong sáng Thứ 3, ngày 4/6/2019 – Robusta đã phối hợp cùng Tập đoàn Viễn thông Viettel tổ chức khóa đào tạo Ủy quyền Red Hat Openstack Administration III: Networking & Foundations of NFV (Cl310) cho các cán bộ nhân viên của đơn vị.

Khóa đào tạo do Giảng viên Naresh Kumar được Hãng cử sang sẽ hướng dẫn cho học viên cách để quản lý và vận hành Red Hat trên nền tảng ảo hóa của OpenStack (Neutron) một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, học viên sẽ học cách cấu hình các bộ định tuyến ảo, các cơ sở dữ liệu, kết nối mạng IPv6 trên OpenStack và triển khai quản lý hệ thống mạng bằng phần mềm OpenDaylight.

Khóa học với thời lượng 32 giờ nhằm phát triển các kỹ năng cần thiết để thiết kế và cấu hình OpenStack cho các môi trường mạng hiệu suất cao. Những kỹ năng này phù hợp cho các tổ chức đang tìm cách ảo hóa cơ sở hạ tầng mạng, cung cấp triển khai, đổi mới và nhân rộng mô hình cho cả doanh nghiệp và người dùng cuối.

Khóa học áp dụng trong thực tiễn cách sử dụng các tài nguyên cơ sở hạ tầng và các dịch vụ được triển khai trong cấu hình mô đun có thể mở rộng, phân phối linh hoạt một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, học viên cũng sẽ nắm được các kỹ năng như:

  • Thiết kế và triển khai các mạng được xác định bằng phần mềm hiệu suất cao.
  • Cung cấp các mạng hiệu suất cao hơn bằng cách sử dụng nhận thức nền tảng nâng cao (EPA), Open vSwitch Data Plane Development Kit (OVS-DPDK) và ảo hóa các chức năng mạng (NFV).

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác