Robusta khai giảng khóa đào tạo trực tuyến "Linux LPI 1"

09/11/2021

Vào lúc 08h30 thứ 7, ngày 06/11/2021, Robusta triển khai khóa đào tạo trực tuyến "Linux LPI 1" với hy vọng đưa được nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, hiệu quả hơn đến với các học viên là chuyên viên IT đến từ các đơn vị lớn lớn.

  Trong thời kì phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Linux đang dần hoàn thiện, trở thành một công nghệ then chốt cho phép tạo ra các sản phẩm mới đầy uy lực trên thị trường. 

Với thời lượng 60 giờ, khóa học sẽ cung cấp các kiến thức và kỹ năng giúp các học viên có thể triển khai tại đơn vị mình, bao gồm:

  • Triển khai một máy trạm làm việc Linux với các tính năng về đồ họa, vi tính văn phòng, …
  • Vận hành hệ thống: cài đặt, cấu hình, quản trị, xử lý sự cố, …
  • Vận hành hệ thống Linux: cài đặt, cấu hình mạng, máy in, sử dụng thành thạo các công cụ quản trị mạng, cấu hình kernel, DFS, lập kế hoạch cho việc sao lưu và phục hồi dữ liệu, TCP/IP, cấu hình các thiết bị, …
  • Kỹ năng cơ bản liên quan đến Internet: kết nối, e-mail, bảo mật, DNS, Apache, SSH, NTP,…
Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Linux từ cơ bản đến nâng cao và các khóa đào tạo khác. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.




Các tin khác