Robusta khai giảng khóa đào tạo "Internet Of Things (IoT)" thứ 2 cho doanh nghiệp tại Bình Dương

01/08/2023

Vào sáng hôm nay Thứ 3 ngày 01/08/2023, Robusta đã khai giảng thành công Lớp "Internet Of Things (IoT)" thứ 2 trong lộ trình đào tạo của một doanh nghiệp lớn tại Bình Dương.

Khóa đào tạo "Internet Of Things (IoT)" là khóa cuối cùng trong chuỗi 8 khoá học liên tục nhằm giúp trang bị các kiến thức, kĩ năng cần thiết để các kỹ sư điện, điện tử có khả năng triển khai và vận hành các hệ thống mạng, IoT của doanh nghiệp.

Internet of Things (IoT) là một xu hướng lớn của thế giới, tác động đến mọi mặt của xã hội. Tuy nhiên, việc tiếp cận với Internet of Things cho người mới bắt đầu gặp nhiều khó khăn, do IoT là sự tham gia của nhiều lĩnh vực, cả phần cứng và phần mềm.

Khóa học IoT Cơ bản được thiết kế để người học có thể tiếp cận với IoT một cách nhanh, đơn giản nhất. Được thiết kế theo phương pháp project-based, tức là học qua thực hành, giúp người học dễ dàng hiểu và ghi nhớ kiến thức được truyền tải trong khóa.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên hiểu được các thành phần của một hệ thống IoT, có kỹ năng để tự mình xây dựng một hệ thống IoT đơn giản bao gồm cả phần cứng và phần mềm, có khả năng sử dụng các tài nguyên mở (opensource) trong IoT.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác