Robusta khai giảng khoá đào tạo "CompTIA Security+" cho doanh nghiệp tại Bình Dương

12/07/2023

Vào sáng Thứ 2 ngày 10/07/2023, Robusta đã khai giảng khoá đào tạo "CompTIA Security+" trong chuỗi các khóa đào tạo cho đội ngũ nhân viên của một doanh nghiệp tại Bình Dương.

CompTIA Security+ là một chứng chỉ an ninh mạng được cung cấp bởi tổ chức CompTIA (Computing Technology Industry Association). Theo Computing Technology Industry Association (CompTIA), Chứng chỉ CompTIA Security + là chứng chỉ toàn cầu xác nhận rằng, người đạt chứng chỉ có những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bảo vệ hệ thống mạng của một tổ chức. CompTIA Security+ cũng là một trong những chứng chỉ an ninh mạng, được công nhận trên toàn thế giới và là một trong những chứng chỉ cơ bản yêu cầu cho các vị trí an ninh mạng và bảo mật thông tin.

Khóa học CompTIA Security+ cung cấp kiến ​​thức cơ bản về bảo mật mạng và thông tin, bao gồm các khái niệm, công nghệ, công cụ và phương pháp để bảo vệ mạng và dữ liệu của tổ chức. Học viên sẽ học được cách phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa bảo mật thông qua các kỹ năng phân tích và giải quyết sự cố. Khóa học này là cơ sở để bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực bảo mật mạng và thông tin.

Sau khóa đào tạo này, học viên không chỉ nắm vững phương pháp, kỹ thuật của nhiều hệ thống chuyên biệt mà còn có khả năng thích ứng cao với bất kỳ một hệ thống bảo mật nào. Điều này là cực kỳ quan trọng trong xu thế công nghệ thay đổi với tốc độ cao hiện nay, các yêu cầu về bảo mật và an ninh mạng ngày càng tinh vi và phức tạp hơn.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác