Robusta khai giảng khóa đào tạo "CompTIA Security+"

11/03/2024

Thứ 7 ngày 09/03/2024 vừa qua, Robusta đã khai giảng khóa đào tạo “CompTIA Security+” cho các học viên đến từ các đơn vị khác nhau tại TP.HCM với hình thức học Online và trực tiếp tại lớp.

Theo Computing Technology Industry Association (CompTIA), CompTIA Security + là chứng chỉ toàn cầu xác nhận các kỹ năng cơ bản cần thiết để thực hiện các chức năng bảo mật cốt lõi và theo đuổi sự nghiệp bảo mật CNTT. CompTIA Security + là chứng chỉ bảo mật đầu tiên mà các chuyên gia CNTT nên đạt được.

Khóa đào tạo với thời lượng 48 giờ cung cấp kiến thức và kinh nghiệm để học viên làm việc với phần cứng, hệ điều hành và hệ thống mạng cần thiết để thực thi các dịch vụ bảo mật trong bất kỳ loại hình mạng máy tính nào.

Sau khóa đào tạo này, học viên không chỉ nắm vững phương pháp, kỹ thuật của nhiều hệ thống chuyên biệt mà còn có khả năng thích ứng cao với bất kỳ một hệ thống bảo mật nào. Điều này là cực kỳ quan trọng trong xu thế công nghệ thay đổi với tốc độ cao hiện nay, các yêu cầu về bảo mật và an ninh mạng ngày càng tinh vi và phức tạp hơn.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo Microsoft từ cơ bản đến nâng cao. Quý khách hàng có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: ; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất



Các tin khác