Robusta khai giảng khóa "CompTIA Security+”

12/05/2020

Vào sáng Thứ 7, 09/05/2020 vừa qua, Robusta đã khai giảng khóa đào tạo “CompTIA Security+” cho các học viên đến từ các đơn vị khác nhau tại TP.HCM

Khóa đào tạo với thời lượng 48 giờ cung cấp kiến thức và kinh nghiệm để học viên làm việc với phần cứng, hệ điều hành và hệ thống mạng cần thiểt để thực thi các dịch vụ bảo mật trong bất kỳ loại hình mạng máy tính nào.

Sau khóa đào tạo này, học viên không chỉ nắm vững phương pháp, kỹ thuật của nhiều hệ thống chuyên biệt mà còn có khả năng thích ứng cao với bất kỳ một hệ thống bảo mật nào. Điều này là cực kỳ quan trọng trong xu thế công nghệ thay đổi với tốc độ cao hiện nay, các yêu cầu về bảo mật và an ninh mạng ngày càng tinh vi và phức tạp hơn.

Trong thời gian tới, Robusta tiếp tục chiêu sinh public lớp CompTIA Security+ và nhiều lớp public khác nhau như: Ảo hóa VMware cơ bản và nâng cao, CEH v10, CHFI v9,…Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các khóa học của chúng tôi, tham khảo thêm lịch khai giảng tại đây

Hoặc liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác