Robusta Hà Nội khai giảng khóa "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.5]"

11/09/2018

Tối ngày 10/09/2018, Robusta khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.5]" cho các học viên đến từ nhiều đơn vị, công ty của nhiều lĩnh vực khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Khóa học tập trung vào việc thực hành cài đặt, cấu hình và quản trị VMware vSphere® 6.5, bao gồm VMware ESXi™ 6.5 và VMware vCenter Server™ 6.5. Khóa học giúp cung cấp kiến thức, kỹ năng cho học viên trong việc quản trị vận hành hạ tầng CNTT ảo hóa với VMware vSphere cho một tổ chức với bất kỳ quy mô nào, và tạo nền tảng cho các công nghệ VMware khác trong một Trung tâm dữ liệu được định nghĩa bởi phần mềm (Software-Defined Data Center).

 

Hy vọng rằng với sự giảng dạy tận tình của giảng viên cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Robusta sẽ đem lại cho học viên hứng khởi khi tham gia khóa đào tạo này. Đây sẽ là một bước tiến mới cho mỗi học viên, chuẩn bị thêm vào kiến thức thực tiễn để hỗ trợ công việc tại đơn vị công tác được thuận lợi nhất.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh và triển khai các khóa đào tạo về Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý Công ty, Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác