Robusta Hà Nội khai giảng khóa "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.5]"

09/05/2018

Vào 18h00, tối Thứ 2 - Ngày 7/5/2018, Robusta chi nhánh Hà Nội đã khai giảng khóa đào tạo “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.5]” cho các học viên đến từ các đơn vị, công ty lớn nhỏ tại Hà Nội.

Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa trong doanh nghiệp là một trong những giải pháp công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng các yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp về các vấn đề quan trọng trong bảo mật, bảo toàn thông tin, hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi, quản lý tập trung chia sẻ hạ tầng phần cứng....

Ngoài thực tế triển khai, việc nắm rõ kiến thức, kỹ năng xây dựng cũng đem đến những môi trường cụ thể để người vận hành có đủ tự tin, sự vững vàng triển khai và quản lý hệ thống của đơn vị mình. Các khóa học chính là một trong những kênh truyền tải và chia sẻ hiệu quả để những thông tin được cập nhật nhanh chóng và tốt nhất. 

Sau khóa đào tạo này, ngoài những lý thuyết được góp nhặt đầy đủ và tổng quan, học viên sẽ có được những chia sẻ và tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere phiên bản 6.5. Thêm vào đó, học viên sẽ đủ kiến thức và điều kiện theo quy định của VMware để thi và đạt chứng chỉ VCP-DCV (VMware Certified Professional - Data Center Virtualization).

Bên cạnh đó, nhằm giúp người dùng luyện tập, thi thử các chứng chỉ IT trong quá trình ôn luyện, Robusta đã phát triển ứng dụng RobustCert và phát hành cho thị trường toàn cầu (xem thêm tại http://robustcert.com/ ). Học viên đăng ký học tại Robusta sẽ được cấp voucher sử dụng phiên bản RobustCert Professional 3 tháng trị giá 20.99$.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác