Robusta đồng loạt khai giảng 03 khóa đào tạo Công nghệ thông tin tại TPHCM

02/12/2019

Trong sáng Thứ 7 - 30/11/2019, Robusta đã đồng loạt khai giảng 03 khóa đào tạo Linux LPI 2Certified Ethical Hacker version 10 (CEH v10) và Certified Information Systems Security Professional (CISSP) tại văn phòng TPHCM.

Khóa đào tạo Linux LPI 2 có thời lượng 60 giờ nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng quản trị trên hầu hết các phiên bản khác nhau của Linux. Chương trình này đáp ứng cho các chuyên viên CNTT muốn lấy chứng chỉ Quản trị Viên Hệ thống Linux cấp 2 (LPI Level 2), cung cấp kiến thức liên quan đến các thành phần chính của HĐH : Quá trình khởi động hệ thống, Biên dịch kernel, Bảo trì hệ thống, Quản lý Mạng và xử lý sự cố. Những công nghệ để triển khai các dịch vụ cốt lõi của Internet như Bảo mật, Email (Sendmail), DNS (BIND), Web (Apache), Proxy, NFS, SAMBA, … Các công nghệ liên quan đến phần cứng như LVM, RAID, UPS, … cũng nằm trong nội dung của chương trình này.

Khóa đào tạo Certified Ethical Hacker version 10 (CEH v10) có thời lượng 60 giờ sẽ trang bị cho học viên các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về bảo mật, biết sử dụng thành thạo các công cụ và phương thức tấn công của các Hacker, có khả năng ngăn chặn,  phòng chống các hành vi xâm nhập trái phép và phá hoại hệ thống mạng. Học viên có chứng chỉ CEH v10 có thể ứng viên trở thành chuyên gia an toàn thông tin, kiểm toán hệ thống thông tin, tư vấn an toàn thông tin…cho các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp rất quan tâm đến an toàn thông tin như  các doanh nghiệp đa quốc gia, Ngân Hàng, Chứng Khoán, Hàng Không, Viễn Thông…

Khóa đào tạo với Certified Information Systems Security Professional (CISSP) có thời lượng 40 giờ là một trong những khóa học hàng đầu về bảo mật thông tin. Cung cấp cho học viên các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao về bảo mật hệ thống, bảo mật mạng. Khóa học phù hợp cho các chuyên viên hệ thống, chuyên viên Quản trị hệ thống và mạng. 

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo với nhiều chương trình ưu đãi cho học viên, Lịch khai giảng vui lòng tham khảo link: https://robusta.vn/vi/lich-khai-giang

Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác