Robusta đã tổ chức thành công Khoá học miễn phí "(ISC)2 Certified In Cybersecurity - Chứng chỉ bảo mật cơ bản"

09/07/2023

Robusta đã tổ chức thành công Khoá học miễn phí "(ISC)2 Certified In Cybersecurity – Chứng chỉ bảo mật cơ bản" vào đầu tháng 7/2023. Với sự tham gia của gần 80 học viên đang theo học và làm việc trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin.


(ISC)² Certified in Cybersecurity là một chứng chỉ an ninh mạng cơ bản, được (ISC)² thiết kế để giúp cho các cá nhân bao gồm sinh viên, những người có kế hoạch chuyển đổi nghề nghiệp, những người muốn tìm hiểu về Bảo mật - An toàn thông tin… xây dựng một con đường đến một sự nghiệp đáng giá trong lĩnh vực an ninh mạng.

Thông qua khoá học, Giảng viên của Robusta đã giới thiệu đến học viên các kiến thức cơ bản về lĩnh vực bảo mật và chứng chỉ Certified In Cybersecurity của (ISC)² theo 5 chuyên đề sau:

  • Nguyên tắc Bảo mật (Security Principles)
  • Tính liên tục trong kinh doanh (Business Continuity), khôi phục sau thảm họa (Disaster Recovery) và khái niệm phản ứng sự cố (Incident Response Concepts)
  • Các khái niệm về điều khiển truy cập (Access Controls Concepts)
  • Bảo mật Mạng (Network Security)
  • Quản lý vận hành bảo mật (Security Operations)

Bên cạnh những nội dung chính đã được Giảng viên trình bày, buổi học càng trở nên sôi nổi và hào hứng hơn với phần thảo luận giúp làm sáng rõ hơn các thông tin về chứng chỉ Certified In Cybersecurity (CC)  và các chứng chỉ khác trong ngành Bảo mật - An toàn thông tin. 

Đặc biệt, Robusta còn tổ chức hoạt động "Vòng quay may mắn" để tìm ra các chủ nhân của 3 voucher trị giá 1.000.000đ (áp dụng cho các khóa học CompTIA Security+ và Certified Ethical Hacker version 12 (CEH v12) do Robusta đào tạo), hoạt động này cũng đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ phía học viên.


Robusta hy vọng rằng những kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ trong khoá học sẽ giúp ích cho các Quý học viên tìm hiểu về ngành Bảo mật - An toàn thông tin nói chung và chứng chỉ Certified In Cybersecurity (CC) của (ISC)² nói riêng.

Trong thời gian sắp tới, Robusta sẽ tổ chức thêm các buổi chia sẻ về các chương trình đào tạo, các chứng chỉ quốc tế đang là xu hướng của lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin để quý học viên có thể thu thập thêm kiến thức và tiếp cận nhanh chóng các đổi mới trong lĩnh vực này. Robusta rất mong sẽ tiếp tục được đón tiếp các Quý học viên đến tham dự trong những chương trình tiếp theo.

Mọi thông tin thêm hay có nhu cầu tư vấn, đăng ký tham gia các khóa học, vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn qua email: Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác