Redhat phối hợp cùng Robusta tổ chức thành công hội thảo với chuyên đề "Ansible for DevOps"

22/10/2018

Bạn là một người quản lý hệ thống với quá nhiều tác vụ quản trị cần thực hiện nhưng lại không đủ thời gian?

Việc phải thay đổi các cấu hình đơn giản như máy chủ DNS, bộ nhớ cache hay điều chỉnh tham số kernel trên hàng loạt máy có làm bạn cảm thấy nhàm chán? Hoặc đau đầu hơn là những thay đổi đó phụ thuộc vào đặc điểm khác nhau của từng hệ thống như dung lượng bộ nhớ hoặc phiên bản kernel?

Bạn có cảm thấy khó khăn khi cộng tác với các lập trình viên bằng một ngôn ngữ lập trình mà bạn không quen thuộc trong một môi trường mà cách tiếp cận và ứng dụng DevOps đang dần trở nên phổ biến?

Để giải quyết vấn đề này, công cụ Redhat Ansible cung cấp một giải pháp tự động hóa các nghiệp vụ CNTT giúp người dùng dễ dàng triển khai ứng dụng và quản lý hệ thống.  Red Hat Ansible về cơ bản là một công cụ dựa trên một ngôn ngữ YAML rất dễ hiểu với người thường và sử dụng SSH làm phương thức truyền tải và thực thi các tác vụ từ xa như thiết lập cấp phát tài nguyên trên môi trường ảo hóa/đám mây (resource provisioning), cấu hình hệ thống (configuration management), triển khai ứng dụng gồm nhiều thành phần (multi-tier app deployment) và thêm nữa là có thể tự động hóa cho hệ thống mạng (network automation).

Nắm bắt được nhu cầu trên, vào ngày 20/10/2018, Redhat đã phối hợp cùng với Robusta - đơn vị đào tạo ủy quyền duy nhất của Redhat tại Việt Nam - tổ chức thành công hội thảo với chủ đề “Ansible for DevOps” tại Ân Nam Cafe, Số 52 Trương Định, Quận 3, TP.HCM với sự tham gia chia sẻ của Diễn giả Sreejith Anujan - Redhat Instructor Lead khi vực APAC.


Thông qua hội thảo này, khách mời có thể hiểu rõ hơn về Công cụ Ansible và nắm được khái niệm DevOps đang phổ biến hiện nay và các kĩ năng cần thiết để làm việc trở thành DevOps Engineer.

Buổi hội thảo đã thu hút sự quan tâm và hào hứng của nhiều cá nhân, đơn vị đến từ các công ty, tập đoàn lớn trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng, buổi hội thảo tuy chỉ diễn ra trong thời gian không dài nhưng sẽ tóm lược được những thông tin cần thiết nhất, đáp ứng được yêu cầu của quý vị quan tâm.

Rất cảm ơn sự có mặt của quý vị và mong sẽ tiếp tục được đón tiếp những con người yêu công nghệ thông tin đến với những hội thảo tiếp sau cũng như các khóa đào tạo Redhat tại Robusta

Trong thời gian tới, Robusta đang triển khai chiêu sinh khóa đào tạo "Red Hat System Administration I (RH124)và các khóa học khác của hãng RedHat. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất



Các tin khác