Nâng tầm kỹ năng quản lý dự án với khóa học “Project Management Professional - PMP”

10/09/2024

Trong thực tế quản lý dự án, không có dự án nào hoàn toàn giống nhau. Mỗi dự án đều mang đến những thách thức và cơ hội riêng biệt, đòi hỏi người quản lý dự án (QLDA) phải linh hoạt, sáng tạo và có kỹ năng xử lý tình huống tốt. Một dự án dù có được lặp lại thì cũng sẽ nảy sinh nhiều vấn đề và cách giải quyết khác nhau, tùy vào hoàn cảnh, thời gian, kinh nghiệm và cách xử lý của người QLDA.

Không chỉ cần hoàn thành dự án đúng mục tiêu (thời gian, tiến độ, chi phí và kết quả công việc), người QLDA còn phải biết cách điều phối các thành viên dự án (stakeholders), hài hòa lợi ích giữa khách hàng và chủ đầu tư.

Để đáp ứng nhu cầu này, khóa đào tạo trực tuyến “Project Management Professional - PMP” của Robusta ra đời, nhằm trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một quản lý dự án chuyên nghiệp.

 Với thời lượng 40 giờ cùng sự dẫn dắt và truyền đạt đầy kinh nghiệm của giảng viên kì cựu thuộc mảng Quản lý dự án của Robusta, khóa học sẽ giúp học viên nắm toàn bộ kiến thức chuẩn và nền tảng bao gồm 9 lĩnh vực (quản lý thời gian, quản lý rủi ro...) là cẩm nang trên con đường trở thành người QLDA chuyên nghiệp.

Nội dung của PMBOK® phiên bản thứ 7 bao gồm:

  -   08 Lĩnh vực thực thi: Người Liên Quan, Đội Nhóm, Hướng Tiếp Cận Phát Triển và Vòng Đời, Lập Kế Hoạch, Công Việc Dự Án, Bàn Giao, Đo Lường và Sự Không Chắc Chắn
  -   May đo cho dự án: 05 Khía cạnh cần may đo, Quy trình may đo và May đo cho 08 Lĩnh vực thực thi.
  -   Mô hình, phương pháp và kết quả: 23 Mô hình, 61 Phương pháp và 73 Kết quả được tạo ra.

 

Thông tin khóa học:

  • Ngày khai giảng dự kiến: 28/09/2024
  • Giờ học: 8h30 – 17h30, Thứ 7 
  • Hình thức đào tạo: Online
  • Chương trình đào tạo: https://tinyurl.com/bdv8hjr2

Khóa học này không chỉ tập trung vào việc hoàn thành dự án đúng mục tiêu mà còn giúp học viên biết cách điều phối các thành viên dự án và hài hòa lợi ích giữa các bên liên quan. Đây sẽ là cẩm nang quan trọng trên con đường trở thành một người quản lý dự án chuyên nghiệp.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao với chương trình ưu đãi cho học viên. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác