CompTIA Security+: Mở ra cánh cửa cho sự nghiệp an ninh mạng và cơ hội nghề nghiệp

15/06/2023

CompTIA Security+ là một chứng chỉ an ninh mạng được cung cấp bởi tổ chức CompTIA (Computing Technology Industry Association). Theo Computing Technology Industry Association (CompTIA), Chứng chỉ CompTIA Security + là chứng chỉ toàn cầu xác nhận rằng, người đạt chứng chỉ có những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bảo vệ hệ thống mạng của một tổ chức. CompTIA Security+ cũng là một trong những chứng chỉ an ninh mạng, được công nhận trên toàn thế giới và là một trong những chứng chỉ cơ bản yêu cầu cho các vị trí an ninh mạng và bảo mật thông tin.

Chứng chỉ CompTIA Security+ phù hợp với:

  • Những người mới bắt đầu trong lĩnh vực An ninh mạng và muốn tìm hiểu về bảo mật thông tin. Đạt được chứng chỉ CompTIA Security+, học viên sẽ có được các kiến thức cơ bản và nền tảng trong lĩnh vực này.
  • Những người đang làm việc trong lĩnh vực bảo mật thông tin và muốn củng cố, nâng cao kiến thức, kỹ năng của mình.
  • Những nhà quản trị hệ thống, quản trị viên mạng và các chuyên gia kỹ thuật khác, muốn hiểu rõ hơn về các vấn đề bảo mật liên quan đến hệ thống và mạng.

Sở hữu chứng chỉ CompTIA Security+ sẽ giúp học viên có lợi thế hơn trong công việc?

Chứng chỉ CompTIA Security+ là một trong những chứng chỉ quan trọng và phổ biến được yêu cầu trong các công việc về an ninh mạng vì nó đảm bảo rằng người đạt chứng chỉ có hiểu biết sâu về các khái niệm cơ bản về Bảo mật – An toàn thông tin, có khả năng phát hiện và phòng chống các mối đe dọa mạng và có kỹ năng giải quyết các vấn đề liên quan đến an toàn thông tin. Các nhà tuyển dụng có thể yêu cầu các ứng viên đạt chứng chỉ này để đảm bảo rằng họ có đủ năng lực làm việc trong lĩnh vực Bảo mật - An toàn thông tin.

Nâng cao thu nhập và cơ hội nghề nghiệp khi sở hữu chứng chỉ CompTIA Security+

Chứng chỉ CompTIA Security + được thiết kế cho những cá nhân làm việc trong lĩnh vực an ninh mạng với các trách nhiệm liên quan đến bảo mật các thiết bị mạng, dịch vụ mạng, network traffic...:

  • Systems Administrator
  • Network Administrator
  • Security Administrator
  • Junior IT Auditor/ Penetration Tester
  • Security Specialist
  • Security Consultant
  • Security Engineer

Các chuyên gia có chứng chỉ Security+ có nhiều cơ hội nhận được mức lương cao khi ứng tuyển vào các vị trí công việc. Tuy nhiên, cũng sẽ có có những yếu tố khác quyết định mức lương, và những yếu tố này liên quan đến mức độ kinh nghiệm và sự công nhận của bạn.

Nhằm giúp Quý học viên tìm hiểu và chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ CompTIA Security +. Robusta tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo CompTIA Security+ với hình thức "Hybrid", khóa học sẽ cung cấp kiến thức cơ bản về bảo mật mạng và thông tin, bao gồm các khái niệm, công nghệ, công cụ và phương pháp để bảo vệ mạng và dữ liệu của tổ chức.

Thông tin khóa học:

  • Ngày khai giảng dự kiến: 24/06/2023
  • Giờ học: 08h30 – 17h30, Thứ 7 hàng tuần
  • Hình thức đào tạo: Hybrid
  • Thông tin chi tiết xem tại: https://bom.so/Bq2hI2

Khoá học được hoàn thành trong 48h, sau khoá học quý học viên sẽ nâng cấp thêm kiến thức về:

1. Các cuộc tấn công, mối đe dọa và lỗ hổng

Xác định các mối đe dọa, cuộc tấn công và lỗ hổng bảo mật từ các thiết bị IoT và thiết bị nhúng, các cuộc tấn công DDoS mới và các cuộc tấn công Social engineering (hay tấn công phi kỹ thuật) dựa trên các sự kiện hiện tại

2. Kiến trúc và thiết kế

Giải thích tầm quan trọng của khái niệm bảo mật trong môi trường doanh nghiệp và sự phụ thuộc vào đám mây khi các tổ chức hiện nay đang chuyển đổi sang mạng hybrid.

3. Thực hiện

Quản lý danh tính, quản lý truy cập, PKI, mật mã cơ bản, bảo mật không dây và đầu cuối

4. Hoạt động và ứng phó sự cố

Quy trình đánh giá an ninh tổ chức và ứng phó sự cố, chẳng hạn như phát hiện mối đe dọa cơ bản, kỹ thuật giảm thiểu rủi ro, kiểm soát an ninh và pháp y kỹ thuật số cơ bản.

5. Quản trị, rủi ro và tuân thủ

Quản lý rủi ro của tổ chức và tuân thủ các quy định, chẳng hạn như PCI-DSS, SOX, HIPAA, GDPR, FISMA, NIST và CCPA

----------------------

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo CNTT từ căn bản đến nâng cao. Quý khách hàng/Quý học viên quan tâm vui lòng liên hệ:

- HCM: 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP.HCM

- HN: số 17, Ngõ 167 Tây Sơn, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Tel: (+84) 939 586 168

- Email:

- Website: www.robusta.vn

Robusta rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý học viên



Các tin khác