Robusta khai giảng khóa đào tạo "CCNP Enterprise: Implementing Cisco Enterprise Advanced Routing and Services (300-410 ENARSI)" cho đối tác đào tạo

06/11/2023

Vào sáng hôm nay Thứ 2 ngày 06/11/2023, Robusta đã khai giảng thành công khoá đào tạo "CCNP Enterprise: Implementing Cisco Enterprise Advanced Routing and Services (300-410 ENARSI)" cho đội ngũ nhân viên của đối tác đào tạo của Robusta.

ENARSI (Implementing Cisco Advanced Routing and Services) là một khóa học chuyên đề (specialist) nằm trong chương trình CCNP Enterprise. Khóa học này cung cấp đến học viên các kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực định tuyến (routing) trong mạng doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, khóa học cũng đem đến cho người học những kiến thức cơ bản trọng yếu về kỹ thuật chuyển mạch nhãn đa giao thức (Multiprotocol Label Switching – MPLS) và giải pháp MPLS VPN. Ngoài ra, giải pháp DMVPN cũng như một số vấn đề về bảo mật hạ tầng, công nghệ IPv6 và một số dịch vụ mạng quan trọng khác cũng được đề cập đến trong khóa học này.

Chương trình học gốc của Cisco rất dài và bao hàm nhiều nội dung, có thể gây bối rối cho người học hoặc gây khó khăn cho người học trong việc sắp xếp một khoảng thời gian quá dài theo học. Chương trình ENARSI tại Robusta là khóa học đã được ban giảng viên của Trung tâm gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm đúc kết, cô đọng lại những vấn đề thiết thực và thực sự cần thiết một kỹ sư phải nắm vững khi tham gia vào công việc thực tế. Chương trình cũng được thiết kế với thời lượng phù hợp để người học có thể dễ dàng sắp xếp thời gian theo học mà không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bản thân.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác