Workshop "Business Transformation with Cloud Computing and Big Data Technologies"

Tường Vy | 21/06/2016

Trong suốt 6 năm thành lập và phát triển vừa qua, Robusta luôn đi tiên phong trong việc đưa những khóa đào tạo và công nghệ mới nhất của các hãng về giảng dạy tại Việt Nam. Đặc biệt, với xu hướng thịnh hành của Điện toán đám mây và Dữ liệu lớn, nhận thấy ngành CNTT Việt Nam sẽ không nằm ngoài xu hướng đó, Robusta đã phối hợp cùng hãng EMC tổ chức buổi workshop vào sáng ngày 21/6 tại Văn phòng Robusta ở Hà Nội.

Thông qua buổi workshop lần này, Robusta và EMC mong muốn mang lại cho người dùng ở Việt Nam xu hướng chuyển đổi hạ tầng công nghệ thông tin qua Điện toán đám mây và sử dụng Dữ liệu lớn nhằm nâng cao hiệu quả vận hành, giảm chi phí và rủi ro.

Ngài Swami ( Đại diện hãng EMC) trình bày về nội dung rất ấn tượng, đó là "LỘT XÁC DOANH NGHIỆP CÙNG ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂYDỮ LIỆU LỚN".

Các doanh nghiệp hiện nay gần như đều đã chuyển đổi sang sử dụng Điện toán đám mây vì những lợi ích không thể phủ nhận như: tận dụng được tài nguyên, tiết kiệm chi phí, dễ dàng tiếp cận... Đồng thời, với xu hướng sử dụng Dữ liệu lớn làm công cụ đắc lực hỗ trợ vào việc phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp hiện nay đang tập trung tìm kiếm nguồn nhân lực và đầu tư trong việc phát triển nguồn nhân lực này rất nhiều.

Hiện nay, Robusta tự hào là đơn vị đào tạo ủy quyền của các hãng EMC, VMware...chuyên cung cấp các khóa học về Ảo hóa, Điện toán đám mây và Dữ liệu lớn. Quý khách hàng có yêu cầu tìm hiểu về các khóa học cũng như chứng chỉ liên quan, có thể liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất. 



Các tin khác