Webinar "Tự tin đạt chứng chỉ OSCP - Cách học, thi và thành công trong sự nghiệp kiểm thử xâm nhập"

20/04/2023

Làm sao để trở thành một chuyên gia kiểm thử xâm nhập?

Để đạt được chứng chỉ OSCP của Offensive Security thì nên bắt đầu từ đâu?

Hãy tham dự Webinar "Tự tin đạt chứng chỉ OSCP - Cách học, thi và thành công trong sự nghiệp kiểm thử xâm nhập" và cùng Robusta giải đáp chủ đề này nhé!


OSCP (Offensive Security Certified Professional) là chứng chỉ thuộc hệ thống chứng chỉ của Offsec (trước đây với tên gọi là Offensive Security) - một công ty nổi tiếng của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực Cyber Security. Chứng chỉ hướng đến các chuyên gia kiểm thử, cung cấp kỹ năng cần thiết để kiểm thử xâm nhập trên nền tảng Windows và Linux dựa vào Kali Linux. OSCP nằm trong TOP 5 chứng chỉ thâm nhập và kiểm thử đáng mơ ước cho các chuyên gia bảo mật và là chứng chỉ duy nhất đòi hỏi phần thi thực hành 24 giờ liên tục.

Webinar "Tự tin đạt chứng chỉ OSCP - Cách học, thi và thành công trong sự nghiệp kiểm thử xâm nhập" sẽ cung cấp cho Quý học viên những kiến thức cơ bản về chứng chỉ OSCP (Offensive Security Certified Professional), các kỹ năng cần thiết để đạt được chứng chỉ này và những lời khuyên từ chuyên gia đã thành công trong sự nghiệp kiểm thử xâm nhập.

Nội dung của Webinar sẽ bao gồm:

  1. Giới thiệu về nghành An Toàn Thông Tin
  2. Giới thiệu về chứng chỉ OSCP
  3. Phương pháp học và thi chứng chỉ OSCP
  4. Làm gì trước và trong khi thi OSCP
  5. Một số kinh nghiệm để thi đạt chứng chỉ OSCP

Các nội dung này sẽ được chia sẻ thông qua kỹ năng và kinh nghiệm thực tế của diễn giả Trần Trí Dũng - Giảng viên Robusta đồng thời anh cũng là chuyên gia về bảo mật an toàn thông tin với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT.

Anh Trần Trí Dũng đã đạt được các chứng chỉ quốc tế đáng tin cậy như CISSP, OSCP, AWS Certified Security Specialty, CompTIA Security+ cùng nhiều chứng chỉ khác.

Robusta hy vọng Webinar sẽ giúp Quý học viên có được cái nhìn toàn diện về quá trình học, thi chứng chỉ OSCP (Offensive Security Certified Professional) và sự nghiệp kiểm thử xâm nhập.

Thông tin chung về Webinar:

✦    Thời gian: Thứ 5, ngày 27/4/2023 từ 14h30 - 16h30

✦    Hình thức: Trực tuyến qua Zoom

✦    Phí tham gia: Miễn phí

✦    Link đăng ký: https://forms.gle/QckTKdbcGJpFLZrH6

Đặc biệt khi tham gia Webinar, 03 Quý học viên may mắn sẽ có cơ hội nhận được Voucher trị giá 1.000.000VNĐ áp dụng cho các khóa học về bảo mật an toàn thông tin do Robusta đào tạo.

Bên cạnh đó, Quý học viên tham gia webinar cùng Robusta đều sẽ nhận được ưu đãi học phí cực tốt cho chương trình đào tạo OSCP tại Robusta.

Hãy đăng ký tham gia ngay để có cơ hội tìm hiểu về chứng chỉ OSCP, hỏi đáp với chuyên gia và nhận những quà tặng đặc biệt từ Robusta nhé!

Quý học viên hãy LIKE và click chọn THEO DÕI TRƯỚC trên fanpage Robusta để cập nhật tin tức nhanh nhất và các bài viết mới nhất nhé!!!

Fanpage: https://www.facebook.com/RobustaTraining



Các tin khác