WEBINAR "BỨC TRANH TỔNG THỂ VỀ QUẢN TRỊ MẠNG"

17/08/2023

Bạn đang quan tâm đến ngành quản trị mạng?

Bạn đang cần chuẩn bị cho cá nhân một lộ trình đào tạo phù hợp?

Bạn có đang muốn tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Quản trị mạng?

=> Hãy cùng Robusta tìm hiểu và khám phá các cơ hội trong lĩnh vực Quản trị mạng thông qua Webinar "Bức tranh tổng thể về quản trị mạng" được diễn ra vào ngày 09/09/2023 sắp tới nhé.

Link đăng ký: https://bom.so/OEvAOl

Ngày nay, Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội. Mọi hoạt động diễn ra của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều cần có sự kết nối mạng dù nhiều hay ít. Chính vì vậy, các ngành nghề, công việc liên quan đến mạng máy tính và Internet đang trở thành những mảnh ghép thiết yếu, với nhu cầu không ngừng gia tăng.

Với mong muốn cung cấp cho Quý học viên đang quan tâm tới lĩnh vực Quản trị mạng cái nhìn toàn cảnh, Webinar "Bức tranh tổng thể về quản trị mạng" do Robusta tổ chức, hứa hẹn mang cho học viên đến những khám phá mới, những góc nhìn mới. Ngoài ra, Webinar cũng chia sẻ về lộ trình đào tạo và thi chứng chỉ quốc tế cho những ai đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp ở lĩnh vực này.

Webinar sẽ bao gồm các nội dung:

  • Giới thiệu tổng quan về ngành quản trị mạng: Bạn sẽ được tìm hiểu về tầm quan trọng của quản trị mạng trong việc duy trì và phát triển hệ thống thông tin của doanh nghiệp. Sự kết nối và truyền thông hiệu quả không chỉ giúp tăng cường hiệu suất mà còn bảo đảm tính bảo mật của dữ liệu.
  • Vị thế tiên phong và phổ biến của hệ thống giải pháp Cisco: Chúng ta sẽ khám phá hệ thống sản phẩm và giải pháp mạng của Cisco - một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực này. Hiểu rõ về cách Cisco giúp các doanh nghiệp xây dựng và quản lý các hệ thống mạng phức tạp.
  • Các vị trí công việc liên quan: Khám phá các cơ hội nghề nghiệp mà lĩnh vực quản trị mạng Cisco mang lại. Từ kỹ thuật viên mạng đến chuyên gia an ninh mạng, có vô số vị trí hấp dẫn đang chờ đợi bạn trong thế giới công nghệ.
  • Hệ thống chứng chỉ Cisco và lộ trình học tập: Tìm hiểu cách bạn có thể bắt đầu và phát triển sự nghiệp trong quản trị mạng Cisco. Chúng ta sẽ xem xét các bước cần thiết để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.
  • Chương trình đào tạo Cisco tại Robusta: Tại webinar, bạn sẽ được giới thiệu về các khóa học và chương trình đào tạo chất lượng về Quản trị mạng Cisco tại Robusta - một trong những trung tâm đào tạo uy tín hàng đầu về Công nghệ thông tin.

Webinar "Bức tranh tổng thể về Quản Trị Mạng", sẽ được dẫn dắt bởi Mr Lê Đức Phương - Giảng viên của Robusta - Chuyên gia với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị mạng, đồng thời sở hữu chứng chỉ Cisco Certified Internetwork Expert (CCIE) – một chứng chỉ danh giá từ Cisco.

Đặc biệt, đến với Webinar "Bức tranh tổng thể về Quản Trị Mạng" tại Robusta, 03 Học viên may mắn sẽ có cơ hội nhận được Voucher trị giá 1.000.000 VNĐ áp dụng cho chương trình đào tạo "Implementing and Administering Cisco Solutions – CCNA (200-301)" tại Robusta.

Thông tin chung về Webinar:

  • Thời gian: Thứ 7, ngày 09/09/2023 từ 09h00 - 12h00
  • Hình thức: Trực tuyến qua Zoom
  • Phí tham gia: Miễn phí
  • Link đăng ký: https://bom.so/OEvAOl

Hãy cùng tham gia và chia sẻ cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Đăng ký ngay và đừng bỏ lỡ cơ hội cùng Robusta khám phá "Bức tranh tổng thể về Quản trị mạng."



Các tin khác