Văn Phòng Trung Ương Đảng phối hợp cùng Robusta Hà Nội triển khai khóa "Đào tạo ảo hóa Vmware"

03/10/2018

Chào tháng 10 đầy hứng khởi, Robusta Hà Nội vinh dự là đối tác đào tạo được lựa chọn bởi Văn Phòng Trung Ương Đảng triển khai một chuỗi khóa học "Đào tạo ảo hóa Vmware" cho các học viên đến từ các Tỉnh ủy, Thành ủy, các cơ quan Đảng Trung Ương trực thuộc 64 tỉnh thành. Chuỗi khóa học được chia thành 05 lớp và diễn ra từ ngày 03/10/2018 đến hết ngày 02/11/2018.

Khóa học tập trung vào việc thực hành cài đặt, cấu hình và quản trị VMware vSphere® 6.5, bao gồm VMware ESXi™ 6.5 và VMware vCenter Server™ 6.5. Khóa học giúp cung cấp kiến thức, kỹ năng cho học viên trong việc quản trị vận hành hạ tầng CNTT ảo hóa với VMware vSphere cho một tổ chức với bất kỳ quy mô nào và tạo nền tảng cho các công nghệ VMware khác trong một Trung tâm dữ liệu được định nghĩa bởi phần mềm (Software-Defined Data Center).

Robusta luôn gửi đến học viên một không gian đào tạo đầy bổ ích, chất lượng và hiệu quả cao cùng sự đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình từ giảng viên. Bên cạnh đó, Robusta trang bị hệ thống Lab chuẩn quốc tế, đặt tại Datacenter, luôn hoạt động 24x7 giúp các học viên thực hành đầy đủ bài học, mô phỏng được tất cả những tình huống thực tế, giúp các học viên nắm bắt kiến thức một cách thực tiễn.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục triển khai các khóa đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý Công ty, Quý học viên quan tâm vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác